:::     :::

เปิดแถลงการณ์เรือใบพร้อมอุทธรณ์โทษแบน

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์พร้อมอุทธรณ์หลังถูกยูฟ่าลงโทษแบน 2 ปีห้ามลงแข่งขันในฟุตบอลถ้วยยุโรปจากความผิดเรื่องการเงิน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศลงโทษแบน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปตลอด 2 ฤดูกาลถัดไป พร้อมปรับเงิน 30 ล้านยูโร (24.9 ล้านปอนด์) ข้อหาฝ่าฝืนต่อกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ อย่างร้ายแรง 

ทันทีที่มีคำสั่งลงโทษของ ยูฟ่า ออกมา แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ออกแถลงการณ์ทันทีว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผิดหวังอย่างมากแต่ไม่ได้ประหลาดใจจากการประกาศของคณะกรรมการวินิจฉัยชี้ขาดของ ยูฟ่า"

"สโมสรได้คาดการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับบทสรุปสุดท้ายจากองค์กรอิสระที่พิจารณาอย่างยุติธรรมจากหลักฐานที่มีการครอบคลุมซึ่งหักล้างไม่ได้ในการสนับสนุนสถานการณ์นี้"

"เมื่อเดือนธันวาคม 2018 หัวหน้าผู้ตรวจสอบของ ยูฟ่า เปิดเผยต่อสาธารณชนเกี่ยวกับผลลัพธ์และบทลงโทษที่ต้องการลงโทษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่การสอบสวนจะเริ่มต้นขึ้น ยูฟ่าเป็นผู้ดูแลกระบวนนี้แต่มีข้อบกพร่องและมีการรั่วไหลข้อมูลออกมาต่อเนื่อง"

"สโมสรได้มีการร้องเรียนต่อองค์กรด้านวินัยของยูฟ่าอย่างเป็นทางการซึ่งคำร้องดังกล่าวจะได้รับการตรวจสอบจากการพิจารณาคดีของ ซีเอเอส"

"กรณีนี้เริ่มต้นจาก ยูฟ่า ดำเนินคดีโดย ยูฟ่า และตัดสินจากยูฟ่าซึ่งเป็นขั้นตอนที่มีความอคติ สโมสรจะดำเนินการเพื่อหาข้อตัดสินที่ยุติธรรมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยเริ่มต้นขั้นตอนแรกด้วยการร่วมมือกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด