:::     :::

เรเนียร์ถึงมาดริดวันเสาร์-รอดูเกมเซลต้าที่สนาม

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรเนียร์ กองกลางตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด เดินทางมาถึงเมืองหลวงของสเปนเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันเสาร์ เตรียมตัวดูเกมเจอ เซลต้า บีโก้ คืนวันอาทิตย์นี้

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรเนียร์ เชซุส ขึ้นเครื่องบินตรงจาก ริโอ เด จาเนโร มาถึงกรุงมาดริด เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ โดยมิดฟิลด์วัย 18 ปี ได้หยุดพักผ่อนเพียงไม่กี่วัน หลังทำศึกปรีโอลิมปิก ยู-23 โซนอเมริกาใต้ ที่พา บราซิล คว้าตั๋วไปโตเกียวได้สำเร็จ

แม้ยังไม่มีการยืนยันวันเปิดตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าพิธีจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยรายงานข่าวจาก ลา เซ็กซ์ต้า ระบุว่าอาจมีขึ้นวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตาม ที่แน่ๆ เรเนียร์ จะอยู่บนอัฒจันทร์ เบร์นาเบว เกมที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านรับมือ เซลต้า บีโก้ คืนวันอาทิตย์นี้ เป็นการเปิดตัวทักทายแฟนๆ แบบไม่เป็นทางการ
ทั้งนี้ เรเนียร์ จะถูกส่งลงไปซ้อมกับ เรอัล มาดริด กัสตีย่า และอยู่ในทีมชุดนั้น เนื่องจากไม่มีที่ว่างในทีมชุดใหญ่ของ ซีเนอดีน ซีดาน เวลานี้ โดยกองกลางวัย 18 ปี จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ลงเล่นในช่วง 13 เกมที่เหลือกับทีม กัสตีย่า แต่ก็ยังมีโอกาสที่ ซีดาน จะเรียกตัวสู่ทีมชุดใหญ่ หากทำผลงานได้ดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด