:::     :::

"โค้ชโอ่ง"เผยสิ่งที่บอกกับลูกทีมช่วงพักครึ่งก่อนบีจีพลิกเก็บ3แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" เผยสิ่งที่บอกลูกทีมช่วงพักครึ่ง ก่อนกลับมาคว้าสามแต้ม

ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสิ่งที่บอกกับลูกทีมช่วงพักครึ่งแรกว่าให้กลับมาทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ในครึ่งหลังโดยไม่ต้องต้องสนใจผลการแข่งขัน ก่อนกลับมาพลิกชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ทั้งที่โดนนำก่อนในครึ่งแรกและเหลือผู้เล่น 10 คน ศึกไทยลีก 1 นัดเปิดฤดูกาล 2020
โดย “โค้ชโอ่ง” เผยหลังเกมนัดดังกล่าวว่า “รู้สึกดีใจกับแมตช์เปิดฤดูกาล และเราสามารถเก็บสามแต้มได้ ซึ่งจริงๆเกมนี้เป็นบิ๊กแมตช์สำหรับเรา เพราะเราเป็นทีมน้องใหม่ก่อนหน้านี้ตนเคยบอกไว้กับลูกทีมแล้วว่าการกลับขึ้นมาครั้งนี้ทุกเกมเป็นบิ๊กแมตช์สำหรับเรา เพราะฉะนั้นเราต้องเต็มที่ในทุกๆเกม ซึ่งเกมนี้มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจบครึ่งแรกเราตามหลังอยู่ 0-1 และเหลือผู้เล่น 10 คน โดยในช่วงพักครึ่งแรกตนได้กระตุ้นให้ลูกทีมกลับมาเล่นให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในครึ่งหลัง โดยไม่ได้หวังผลว่าจะกลับมาเสมอหรือชนะ แต่ต้องการเห็นความทุ่มเทของทุกคน มีสมาธิอยู่ในเกม ซึ่งก็ต้องชมนักเตะทุกคนที่พยายามทำในสิ่งที่ตนต้องการออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนมีความตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะกลับมาเล่นในครึ่งหลัง จนสุดท้ายเราก็กลับมาคว้าชัยชนะและสามแต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ”
สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึกไทยลีก 1 นัดต่อไปด้วยการบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี  ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด