:::     :::

ฮิลด์เบียดบูเกอร์คว้ารางวัลส่อง3คะแนน

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดดี้ ฮิลด์ การ์ดวัย 27 ปีของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เฉือนชนะ เดวิ่น บูเกอร์ การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ เพียงคะแนนเดียวคว้ารางวัลชู้ตระยะ 3 คะแนนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บัดดี้ ฮิลด์ การ์ดวัย 27 ปีของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ คว้ารางวัลการชู้ตระยะ 3 คะแนนในชิคาโก้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังเอาชนะทั้ง เดวิส เบอร์ทานส์ ฟอร์เวิร์ดจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กับ เดวิ่น บูเกอร์ การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เบอร์ทานส์ จบการแข่งขันเป็นคนแรกจากการทำ 22 คะแนน ก่อนที่ บูเกอร์ จะลงมาสร้างความกดดันให้ ฮิลด์ ด้วยการทำ 26 คะแนน แต่การ์ดวัย 27 ปีจาก คิงส์ จะแสดงความนิ่งและชู้ตอย่างแม่นยำทำรวมกัน 27 คะแนนแซงหน้าการ์ดซันส์คว้ารางวัลชู้ตระยะ 3 คะแนนปีนี้สำเร็จ

'ผมรู้สึกดีมาก' ฮิลด์ กล่าวหลังการแข่งขัน 'อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ในฐานะมือปืน นี่คือรายการสร้างชื่อคุณ คุณต้องเข้ามาและคุณต้องการที่จะชนะการชู้ตระยะ 3 คะแนน ด้วยความรู้สึกแบบนั้น มันจะทำให้ดียิ่งขึ้น มีความกดดันรายรอบและคุณต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้'


มือปืนจากบาฮามาสต้องชู้ตลง 4 จาก 5 ครั้งสุดท้ายเพื่อคว้ารางวัลดังกล่าว ซึ่ง ฮิลด์ ชู้ตลงทั้ง 3 ครั้งแรก ก่อนจะพลาดครั้งี่ 4 แต่การ์ดวัย 27 ปีไม่พลาดในการชู้ตครั้งสุดท้ายโดยที่ บูเกอร์ ที่นั่งอยู่ข้างคอร์ตไม่คาดคิดทำให้ ฮิลด์ แซงหน้าคว้ารางวัลชู้ตระยะ 3 คะแนนปี 2020 สำเร็จ

'ผมคิดว่าผมได้ยินผู้ประกาศบอกว่าผมมี 25 หรือ 26 คะแนนหรืออะไรทำนองนั้น ผมรู้ว่า เดวิ่น มี 26 คะแนน ผมต้องทำเพิ่มอีกหนึ่งคะแนนเพื่อแซงหน้าเขา ผมโฟกัสสิ่งนั้น ผมถูกล็อคเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด