:::     :::

อีเนียสต้าหวังกล่อม'มาสเค'ไม่ทิ้งกัน

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยังหวังให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ตัวรับอาร์เจนไตน์อยู่เล่นร่วมกันที่ คัมป์ นู ไปจนจบฤดูกาล 2017-18 ไม่ด่วนเปิดตูดชิ่งเมื่อตลาดหน้าหนาวมาถึงในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า

มาสเคราโน่ ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกเนื่องจากไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ทั้งฐานะเซนเตอร์ฮาล์ฟหรือกองกลาง 

จนมีข่าวว่า เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน ทีมในซูเปอร์ลีกจีนที่มี มานูเอล เปเยกรินี่ เป็นเทรนเนอร์ รวมถึง ริเวอร์เพลท อดีตต้นสังกัดของผู้เล่นวัย 33 กะรัตแสดงความสนใจ 

กอปรกับ มาสเคราโน่ เปรยว่าเวลากว่า 7 ปีใต้สีเสื้อ 'เลือดหมู-น้ำเงิน' กำลังนับถอยหลัง ล้วนเป็นสัญญาณการแยกจากยอมทีมแห่งกาตาลัน 


อีเนียสต้า เปิดใจหลายเรื่องกับ มุนโด เดปอร์ติโบ 


หนึ่งใในั้นคืออ้อนให้ มาสเคราโน่ เล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

ทว่ากัปตันของ 'อาซูลกราน่า' กล่าวกับ 'มุนโด เดปอร์ติโบ' ว่าไม่ยอมยกธงขาวหวังกล่อมคู่ซี้อาร์เจนไตน์อยู่ช่วยกันก่อน "เรายังหว่านล้อมให้เขาพิจารณาเรื่องออกจากทีม การลาออก (จากฐานะผู้เล่น บาร์ซ่า) มันยังไม่เป็นทางการ" 

"ในมุมมองส่วนตัวผมต้องการให้ ฮาเวียร์ อยู่ต่อเพราะเขาเป็นผู้เล่นสำคัญทั้งฐานะผู้เล่นและแข้งซีเนียร์ ทว่าอย่างไรก็ตามแต่ละคนก็มีเหตุผลของตัวเอง"

"ไม่มีใครสงสัยเลยว่าทุกคนต้องการให้ มาสเคราโน่ เล่นร่วมกับ บาร์เซโลน่าไปจนหมดฤดูกาลนี้" 

แม้ บัลเบร์เด้ ยืนกรานไม่มีความคิดจะขาย มาสเคราโน่ ออกจากทีม ทว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์ก็จะไม่ได้เล่นให้ยักษ์ใหญ่จากกาตาลันมาเป็นเดือนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด