:::     :::

แฮร์ริสเตรียมทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์เดือนมี.ค.นี้

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ตัวคุมปีก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการในวันที่ 18 มีนาคมนี้

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เตรียมทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการวันที่ 18 มีนาคมนี้ หลัง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ตัวคุมปีกวัย 30 ปี ตามรายงานข่าว'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แฮร์ริส เล่นกับ บร็องโก้ส์ มาตั้งแต่ซีซั่น 2011 โดยไม่ถูกดราฟท์ ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 104.3 รายการ เดอะ แฟน ว่าเขาไม่ได้รับการติดต่อเพื่อเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่จากทีมม้าป่านับตั้งแต่ ไมค์ ซัลลิแวน ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลเกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ซึ่ง แฮร์ริส เชื่อว่าถ้าเขาประสบความสำเร็จในตลาดฟรีเอเจนต์ก็จะเป็นการเล่นกับแฟรนไชส์ใหม่เป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา


'ผมไม่รู้ ผมคิดว่านั่นเป็นแนวทาง ณ ตอนนี้' แฮร์ริส เปิดเผยกับ นิคกี้ จาบวาล่า ผู้สื่อข่าวค่าย'ดิ แอธเลติก' 'ผมคิดว่าทุกคนสมควรที่จะเห็นสิ่งที่เป็นคุณค่าพวกเขาและผมสมควรได้รับมันในจุดนี้ ผมคิดว่าผมทุ่มเทการทำงานมาตลอด 9 ปี ผมให้เมืองทุกความพยายามที่ผมสามารถให้ได้และมันถึงเวลาที่จะเห็นสิ่งที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับผม'

แฮร์ริส ต้องการที่จะอยู่ในเดนเวอร์ต่อไปถ้าทีมม้าป่าต้องการเขา แต่ จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของบร็องโก้ส์หลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีตั้งแต่ช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

'นั่นไม่ใช่คำถามสำหรับผม' แฮร์ริส กล่าว 'คุณต้องไปถาม จอห์น เอลเวย์ ผู้คนมาตั้งคำถามผม มันไม่ใช่ผม คุณก็รู้? มันไม่ได้อยู่ที่ผม พวกเขาทำการตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมกลับมา ผมจะกลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด