:::     :::

สมอลลิ่งชัดเจนอยากติดธงผู้ดีเตะยูโร

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังตัวยืมของ โรม่า แสดงจุดยืนว่าแม้ทำผลงานดีในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ แต่ใจจริงอยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงติดธงทีมชาติไปเตะ ยูโร 2020 รอบสุดท้าย

ดาวเตะวัย 30 ปี ไม่อยู่ในแผนงาน แมนฯ ยูไนเต็ด จึงถูกอนุมัติปล่อยไปเล่นแบบเช่า-ยืมใน เซเรีย อา อิตาลี แล้วปรากฎว่าสร้างผลงานเด่นจน 'จัลโล่รอสซี่' รวมถึงหลายค่ายลีกเลี่ยนอยากคว้าตัว เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮฮตสเปอร์ ก็ตกเป็นข่าวพัวพัน 

ทั้งนี้ สมอลลิ่ง กล่าวหลังเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก ที่เอาชนะ เกนท์ 1-0 วานนี้ว่าหากเลือกได้อยากกลับมาตุภูมิ เพื่อมาเข้าตา ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต 

"อันที่จริงก็ 2-3 ปี แล้วไม่ได้ติดทีมชาติ แต่เรื่องนั้นคงเป็นความปรารถนาเสมอในการติดธงไปแข่งทัวร์นาเมนต์เมเจอร์"  สมอลลิ่ง กล่าวกับ 'บีบีซี สปอร์ต'

สมอลลิ่ง อยากไปเตะ ยูโร 

"ก็ทราบว่า เซาธ์เกต พร้อมทีมสตาฟฟ์ของเขามาเช็คฟอร์มผม 2-3 นัดที่อิตาลี เดาว่าพวกเขาก็คงคิดถึงชื่อผมบ้างเมื่อมีโอกาสแข่งกับสโมสรชั้นนำ" 

"อยากให้การกลับไปติดทีมชาติคือความทะเยอทะยานส่วนตัว ทั้งนี้ก็ต้องเริ่มจากการมีสมาธิเล่นที่นี่ รอรับทุกโอกาสที่เข้ามา อนึ่งถามว่าอยากแข่ง ยูโร 2020 หรือเปล่า? - บอกเลยแน่นอน" 

คู่แข่งชิงตำแหน่ง 23 คนของ สมอลลิ่ง ได้แก่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์, ฟิกาโย่ โทโมริ และ โจ โกเมซ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด