:::     :::

'อาร์จีทรี'เล่นองค์บอกปัดข้อเสนอ 2 ทีม

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอเบิร์ต กริฟฟิ่น ที่ 3 อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังหวังเซ็นสัญญาอีกครั้งในปีนี้แม้ว่าจะเคยบอกปัดข้อเสนอจาก 2 ทีมมาแล้วก็ตาม

    'อาร์จีทรี'หรือ รอเบิร์ต กริฟฟิ่น ที่ 3 อดีตควอร์เตอร์แบ็กคนดังซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบันออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่่ผ่านมาว่าเขาบอกปัดข้อเสนอจาก 2 ทีมเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลนี้ทั้ง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์
   
    กริฟฟิ่น ปัดข้อเสนอจาก คาร์ดินาลส์ เนื่องจากเขาคิดว่าคาร์ดส์มีควอร์เตอร์แบ็กมากเกินไปและไม่เชื่อว่าเขาจะได้รับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่กับบทบาทควอร์เตอร์แบ็กลำดับที่ 4 ก่อนหน้านี้'อาร์จีทรี'เคยได้รับข้อเสนอจากเรฟเว่นส์ แต่เขาคิดว่ามีเวลาเตรียมตัวไม่เพียงพอ
   
    อย่างไรก็ตามกริฟฟิ่นยังหวังว่าจะมีทีมเอ็นเอฟแอลเซ็นสัญญากับเขาในอนาคต'ผมรักฟุตบอล ผมคิดถึงเกม ผมพร้อม ดังนั้นผมยังไม่ยอมแพ้ในปี 2017 ที่ยังเหลืออยู่ มีบางทีมยังต้องการความช่วยเหลือและอาจต้องการความช่วยเหลือในการเล่นเพลย์ออฟ'       
   
    ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี เล่นให้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซีซั่นก่อน แต่เขาลงเล่นเพียง 5 เกมเนื่องจากบาดเจ็บ หลังขว้างระยะ 886 หลา 2 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซ็ป วิ่งระยะ 190 หลากับ 2 ทัชดาวน์ แต่เขานำบราวน์สชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด