:::     :::

กัตตูโซ่หวังลูกทีมไม่เกรงบารมีบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี คาดหวังว่าลูกทีมของเขาจะไม่หวั่นเกรงในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี คาดหวังว่าลูกทีมจะไม่หวั่นเกรงการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า พร้อมย้ำว่าเป็นเรื่องไร้ประโยชน์หากเลือกส่งนักเตะตามประกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ของทีมอาซูลกราน่าในการดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟุตบอล อิตาเลีย'

กัตตูโซ่ เตรียมตัวสำหรับการนำทีมลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของเขาในฐานะโค้ช ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่สุดของทัวร์นาเมนต์อย่าง บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาคาดหวังว่าลูกทีมจะไม่เกรงกลัวบารมีของทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่า

'เรากำลังจะลงเล่นกับยอดทีม' กัตตูโซ่ เกริ่นนำ 'ผมขอบคุณทีมและ (คาร์โล) อันเชล็อตติ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย เรื่องราวหลากอารมณ์อยู่ที่นั่น แต่พวกเขาก็ผ่านมันมาแล้ว'

'วันพรุ่งนี้ผมต้องการ นาโปลี ที่ไม่มีความหวาดกลัว ที่ ซาน เปาโล, ยกเว้นเกมกับ ยูเวนตุส เราเล่นกันไม่ดีนัก วันพรุ่งนี้ผมต้องการทีมที่รู้ถึงความอดทน'

'หลังจาก (เอ็นรีเก้) เซเตียน มาถึง, บาร์เซโลน่า กำลังทำในสิ่งที่พวกเขาทำมาหลายปี กับ (เอร์เนสโต้) บัลเบร์เด้, พวกเขาแย่งบอลคืนมาในเวลา 10 วินาที แต่กับ เอเตียน ใช้เวลาเพียง 6 วินาทีเท่านั้น'

'เราจำเป็นต้องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมทั้งในสองส่วนวันพรุ่งนี้ พวกเขาจะมาเล่นโจมตีพวกเรา เรามีความเสี่ยงมากในวันพรุ่งนี้'

กัตตูโซ่ ยังกล่าวถึงความประทับใจต่อ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้ากัปตันทีมนาโปลีพร้อมยอมรับว่าแข้งวัย 28 ปีพัฒนาดีขึ้นในฐานะผู้นำทีม

'อินซินเย่ มีเครื่องยนต์และวิ่งได้ 12 กิโลเมตรทุกเกม เขาไม่ได้มีร่างกายสำหรับสิ่งนั้น แต่เขาทดแทนด้วยไหวด้านแท็คติก เขาต้องการปรับปรุง กัปตันทีมต้องมีความคงเส้นคงวาในสิ่งที่เขาทำ เขาต้องการพัฒนาในฐานะกัปตันทีม เขาไม่จำเป็นต้องพูดไม่หยุด แต่พูดเล็กน้อยและมอบจิตวิญญาณของเขา เขาทำให้ผมประหลาดใจ เขาฉลาดมากในสนามและเรียนรู้เร็วมาก'


ก่อนจะปลุกเร้าลูกทีมก่อนลงเล่นเกมสำคัญกับทัพอาซูลกราน่าวันอังคารนี้ว่า 'คุณต้องลุกขึ้นยืนสู้กับ บาร์เซโลน่า คุณต้องไม่กังวล ผมต้องการเห็นทีมที่มีชีวิตชีวาเล่นด้วยความสุขจนกระทั่งจบเกม'

'ผมอ่านว่าเราต้องตามประกบ เมสซี่ แต่มันไม่ใช่เขาเพียงคนเดียว ลอเรนโซ่ บอกว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาไม่เพียงเก่งในระดับของนักฟุตบอลเท่านั้น เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่สุดในชีวิตในช่วงอาชีพของเขา เขาเป็นแบบอย่างของเด็กๆที่ติดตาม ไม่เคยพูดอะไรที่ไม่เหมาะสม'

'เขาทำสิ่งที่คุณเห็นในเกม เพลย์สเตชั่น สิ่งที่คุณไม่สามารถจินตนาการได้ เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดมานานหลายปีแล้ว'

'คุณไม่สามารถหยุด เมสซี่ ได้ แต่ในช่วงเวลาเหล่านั้น นักเตะของผมจะต้องลองพยายาม เรากำลังเล่นกับ บาร์เซโลน่า ไม่เฉพาะ เมสซี่ คนเดียว มันจึงไม่เหมาะสมที่จะมีนักเตะตามประกบ เมสซี่ เราจะพยายามทำบางอย่างในวันนี้และเราจะเห็นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด