:::     :::

ดอนนารุมม่าเปิดใจเจอค่ำคืนสุดเลวร้าย

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูเอซี มิลาน เปิดใจผ่านไอจีไม่เคยพูดหรือแสดงความเห็นว่าเซ็นสัญญากับทีมแบบจำยอมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังโดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก

ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จับ ดอนนารุมม่า ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบไม่พอใจสัญญาฉบับนี้ และต้องการให้ผู้รักษาประตูวัย 18 ยกเลิกสัญญา และย้ายหนี ซาน ซีโร่  

แฟนบอลเอซี มิลานโจมตี ดอนนารุมม่า อย่างหนักในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่มิลานชนะ เวโรน่า 3-0 เนื่องจากเชื่อว่าเจ้าตัวไม่เต็มใจต่อสัญญา โดยขึงป้ายบนอัฒจันทร์ด้วยข้อความว่า "บอบช้ำทางใจ, ค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากับพี่ชายปาราสิตของนายเนี่ยนะ? ไสหัวไปเลย เราเหลืออดกับแกแล้ว!"  

นายทวารดาวรุ่ง บรรยาความรู้สึกสุดเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "มันเป็นค่ำคืนอันเลวร้ายที่ผมไม่คาดคิด  ผมไม่เคยพูดและไม่ได้เขียนว่าบอบช้ำทางใจในตอนเซ็นสัญญา และแม้ว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ผมยังคงต้องหน้าตั้งตาสำหรับนัดต่อไป...ฟอร์ซ่ามิลาน!"

ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังกัปตันทีม และ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ก็ต่างออกมาปกป้องและให้กำลังใจนายทวารดาวรุ่งของทีม


ดอนนารุมม่า บรรยายความรู้สึกและตอบโต้ข้อกล่าวหาผ่านไอจี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด