:::     :::

เซนต์สอาจทำสัญญาบรีส์หลังตลาดฟรีเอเจนต์เปิด

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าอาจทำข้อตกลงใหม่กับ ดรูว์ บรีส์ ไม่ทันก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในวันที่ 18 มีนาคมนี้

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับว่าการทำข้อตกลงใหม่กับ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปี อาจจะเสร็จสิ้นไม่ทันก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดตัวในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บรีส์ กำลังจะเป็นอันริสติกต์ฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีจะออกมายืนยันตั้งแต่ 9 วันก่อนหน้านี้ ทว่าล่าสุด ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของทีมนักบุญเปิดเผยว่าการทำข้อตกลงใหม่กับ บรีส์ ที่จะลงเล่นซีซั่นที่ 20 อาชีพและฤดูกาลที่ 15 กับ เซนต์ส อาจจะไม่ทันก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการ


เมื่อถูกถามว่าทีมนักบุญต้องการทำข้อตกลงกับ บรีส์ ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการหรือไม่? ลูมิส ตอบว่า 'ดูนะ นั่นเป็นเป้าหมายของเราเพราะคุณเพิ่งจะมีความชัดเจนก่อนจะเริ่มต้นของตลาดฟรีเอเจนต์ คุณต้องสิ่งที่คุณมีอยู่และโครงสร้างของสิ่งที่คุณมี'

'มันเป็นข้อบังคับหรือไม่? อาจไม่บังคับว่าเราต้องทำแบบนั้น แต่มันชัดเจนว่าเป็นเป้าหมายของเรา'

บรีส์ รับค่าจ้าง 22.7 ล้านเหรียญสหรัฐตามเพดานเงินเดือนในปี 2019 และถูกตั้งค่าไว้ที่ 15.9 ล้านเหรียญสหรัฐตามเพดานเงินเดือนของทีมนักบุญในปี 2020 ซึ่งมาจากการปรับโครงสร้างในอดีตและจ่ายเงินตามสัดส่วนสำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่อายุแตะหลัก 41 ปีเมื่อเดือนที่ผ่านมา 


ลูมิส ยังกล่าวถึง ทายซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กไฮบริดที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกันว่า 'เราจะหาทางออกสำหรับบางอย่าง เขาเป็นหนึ่งเดียวเมื่อคุณมองไปรอบๆลีก ดังนั้นเราจะต้องมองอย่างนั้น ผมยังไม่มีคำตอบตอนนี้ แต่ผมรู้เรื่องนี้ เรารัก ทายซั่ม, รักในสิ่งที่เขาทำกับเรา เขามีอนาคตที่สดใส'

'เรามีวิสัยทัศน์สำหรับเขาและผมคิดว่าเขารู้สึกแบบเดียวกัน ผมคิดว่าเขารู้สึกอย่างแรงกล้าเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาใน นิว ออร์ลีนส์ และรักที่จะกลับมาอยู่กับเรา นั่นคือ 90 เปอร์เซ็นต์ของการต่อสู้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด