:::     :::

สื่อเผย3ทีมดังพร้อมเจรจาเทรดดอลตัน

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมเปิดเจรจาเทรด แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังทีมเสือลายพาดกลอนเตรียมดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่

แอนดี้ ดอลตัน จอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมไม่ต่างจากควอร์เตอร์แบ็กดังหลายคนที่กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ หลังมีข่าวว่าทั้ง ชิคาโก้ แบร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมเจรจาเทรดผู้เล่นวัย 32 ปีจากทีมเสือลายพาดกลอน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ไม่ปิดบังว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์เป็นตัวจริงมาก่อนเพื่อเป็นแรงผลักดัน มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ รูปแบบเดียวกับที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เคยเซ็นสัญญากับ ไรอัน แทนเนฮิลล์ มารับบทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ มาร์คัส มาริโอต้า เมื่อซีซั่นก่อน 


ขณะที่ โคลท์ส เปิดกว้างสำหรับตำแหน่งดังกล่าวเช่นเดียวกันโดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เพื่อนำมาถ่ายทอดสู่ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ส่วน เพเทรียตส์ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับ ทอม เบรดี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพวันที่ 18 มีนาคมนี้ ถ้าหาก เบรดี้ เซ็นสัญญากับทีมอื่น หนึ่งในแผนสำรองของทัพนักรบกู้ชาติอาจจะเป็น ดอลตัน 

'มันฟังดูไม่เหมือนว่าจะมีการยอมอ่อนข้อใดๆในการเจรจาระหว่างหลายทีมและเบงกอลส์ แต่พวกเขากำลังมองถึงมันแน่นอน' เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผย



ส่วน เบงกอลส์ กำลังทำงานร่วมกับ เจฟฟ์ นอลลี่ย์ ตัวแทนของ ดอลตัน โดยมีการยืนยันว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะไม่ส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีไปทีมใดทีมหนึ่งถ้าหากเขาไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับทีมนั้น 

ดอลตัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 มูลค่า 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง เบงกอลส์ พร้อมเจรจาเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี หลังทีมเสือลายพาดกลอนกำลังจะดราฟท์ โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู คนแรกของคลาส 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด