:::     :::

บรูซฟิวส์ขาดจวกนักข่าวเมลตัวปล่อยข่าวลือ

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ตอบโต้นักข่าวด้วยอารมณ์โกรธจัด หลังปล่อยลือว่าตนเองมีปัญหากับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ก่อนเกมเอฟเอคัพ รอบ 5

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บรูซ ไม่พอใจการซ้อมของ แซงต์-มักซิแม็ง เป็นเหตุให้ถูกดร็อปนั่งสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ และอ้างว่าเป็นปัญหาบาดเจ็บ

บรูซ เชื่อว่า เคร็ก โฮป นักข่าวจาก เดลี่ เมล คือตัวต้นเรื่องที่สร้างข่าวดังกล่าวขึ้นมา และทำให้ต้นสังกัดเอาไปพาดหัวด้วย โดยอดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเป็นการกระทำที่ต้องการขัดขา นิวคาสเซิ่ล ในเส้นทางเอฟเอคัพ
ภายหลังจบเกมรอบ 5 ที่ นิวคาสเซิ่ล บุกชนะ เวสต์บรอมวิช จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บรูซ ถูกถามประเด็นกับ แซงต์-มักซิแม็ง อีกครั้ง และคราวนี้กุนซือชาวอังกฤษก็ออกอาการฟิวส์ขาด
"มันเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด และไร้สาระมาก ผมดีใจที่แหล่งข่าวของพวกคุณผิดพลาด แล้วคุณจะเรียกผมว่าเป็นคนโกหกหรือเปล่า? รายงานข่าวของพวกคุณไม่ถูกต้อง ผมไม่ได้มีปัญหาขัดแย่งอะไรกับ แซงต์-มักซิแม็ง ผิดพลาดแล้ว" บรูซ กล่าวแบบมีอารมณ์
ด้านนักข่าวจากค่าย สกายสปอร์ต คีธ ดาวนี่ อยู่ในสนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อคืนวันอังคาร และสังเกตุเห็นการเผชิญหน้าระหว่าง บรูซ กับ โฮป
"สตีฟ บรูซ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่พุ่งเป้าไปที่ เคร็ก โฮป ของ เดลี่ เมล เมื่อคืนนี้ เพราะเขารู้สึกว่านักข่าวคนนี้กำลังพยายามขัดขวางเส้นทางของเขาในเอฟเอคัพ รายการที่ นิวคาสเซิ่ล เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด