:::     :::

บิลล์สเตรียมล็อคตัว'ไวท์'ด้วยสัญญาระยะยาว

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส วางแผนขยายสัญญากับ เทรเดเวียส ไวท์ หนึ่งในตัวคุมปีกชั้นนำของลีกในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วางแผนขยายสัญญากับ เทรเดเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 4 เช่นเดียวกับผู้เล่นกำลังหลักของทีมอีกหลายคน รวมถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นนำจากตลาดฟรีเอเจนต์ที่ทีมควายป่ามีเพดานเงินเดือนสำหรับใช้จ่ายมากกว่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราอยากจะทำกับคนอื่นหรือทำใหม่ถ้าเราสามารถทำได้' บีน เปิดเผย 'นั่นเป็นแนวคิด เมื่อมันถึงเวลาที่ต้องเซ็นสัญญาหรือดึงคนในรอสเตอร์ของคุณกลับมาเซ็นสัญญา มันเป็นสองแนวทางที่จะเกิดขึ้น มันเป็นข้อตกลงดีที่สุดคือวิน-วินทั้งสองฝ่าย'


'ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ในสถานการณ์ของ เทร ที่เราต้องการกลับมาและชัดเจนว่า เทร เป็นคนที่เรารักและเราต้องการกลับมา คุณลองมองดูและพยายามหาว่ามูลค่าคืออะไรและมันยาก บางครั้งอาจเป็น บางครั้งมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับตัวแทนเช่นกันเพราะพวกเขาพยายามจะดูว่าตลาดวันนี้กับสิ่งที่จะเป็นไปในอีก 2 ปี พวกเขาต้องการเล่นกับมันหรือ? พวกเขาต้องการความมั่นคงหรือไม่?'

'หลายคนรู้สึกสบายดีกับการเล่นและมองว่าจะไปที่ไหนในอีก 2 ปี บางคนต้องการความมั่นคง มันขึ้นอยู่กับเราที่จะมองเห็นมูลค่าในตลาดของเขาและคุณก็รู้ว่าเขาเป็นคอร์เนอร์แบ็กเบอร์หนึ่งในลีก? หรือเบอร์สองของลีกและนั่นคือสิ่งที่คุณกำลังพูดถึง ดังนั้นผมคิดว่าคุณต้องแยกผู้เล่นแต่ละคนออกเป็นกรณีไป'

ส่วน ดิออน ดอว์กิ้นส์ กับ แม็ตต์ มิลาโน่ ก็เป็นผู้เล่นที่อยู่ในข่ายขยายสัญญา เช่นเดียวกับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ชัก ลอว์สัน และ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จอร์แดน ฟิลลิปส์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ ทว่า ไวท์ มีความสำคัญต่อทีมควายป่าเป็นลำดับแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด