:::     :::

บอสซ์ยันค่าตัวฮาแวร์ตส์สูงกว่า100ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น พร้อมปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้แต่ต้องได้รับข้อเสนอสูงกว่า 100 ล้านยูโร

ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าค่าตัวของ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโรหากดาวโรจน์วัย 20 ปีย้ายออกจากถิ่น'ไบอารีน่า'ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการให้สัมภาษณ์'อัลเกมีน ดักบลัด'สื่อฮอลแลนด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ไค อายุ 20 ปี แต่นี่เป็นฤดูกาลที่ 4 ของเขาในบุนเดสลีกา นั่นก็บ่งบอกมากพอแล้ว ทุกคนในประเทศเยอรมันเห็นว่าเขาเป็นเด็กอัจฉริยะ เขามาจาก อาเค่น อยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เด็กดีที่ตั้งใจทำงาน ฉลาด เขายังเล่นเปียโนด้วย เราเคยขายเพื่อนของเขา ยูเลียน บรันด์ท ให้ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทันใดนั้น ฮาแวร์ตซ์ ก็มีความสำคัญมากยิ่งขึ้น' บอสซ์ เปิดเผย

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังกล่าวถึงการเติบโตของ ฮาแวร์ตซ์ ในซีซั่นนี้ว่า 'มีหลายอย่างเข้ามาในช่วงเบรคหนีหนาว เราพ่ายโคโลญจน์ในเกมดาร์บี้และ 3 วันหลังจากนั้น เราพ่ายคารังต่อ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทันใดนั้นทั้งสนามก็มีแต่เสียงก่นด่า เขาเสียใจมาก ทำไมคนถึงเกลียดผม? ผมบอกว่า 'พวกเขาไม่ได้เกลียดคุณ แต่นั่นเป็นวิธีการทำงาน''

'ระหว่างฤดูกาล เราได้รับข้อเสนอ แต่ไม่สูงมากพอ ตอนนี้เขาทำประตูและแอสซิสต์มากขึ้นและมูลค่าของเขาก็เพิ่มสูงขึ้น เขาจะย้ายในช่วงซัมเมอร์หน้า น่าจะขายในราคา 100 ล้านยูโร ผมกำลังพูดอะไรอยู่นะ? มันต้องมากกว่า 100 ล้านยูโรสิ!'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด