:::     :::

เชลซีเตือนเมาท์ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อสังคม

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
1,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ส่งสัญญาณเตือนครั้งใหญ่ไปถึง เมสัน เมาท์ กองกลางอนาคตไกล ที่ไร้ความรับผิดชอบ ฝ่าฝืนมาตรการกักตัว ออกไปเตะฟุตบอลสนามเล็กกับเพื่อนๆ

เมาท์ ถูกจับภาพขณะกำลังเตะฟุตบอลอยู่กับเพื่อนๆ ที่ เทรนท์ พาร์ค ฟุตบอล เซนเตอร์ ใกล้กับ บาร์เน็ต เมื่อช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ โดยมี เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ร่วมวงด้วย เป็นการละเมิดคำสั่งกักตัว 14 วัน ไม่เพียงแค่ของ เชลซี แต่ยังรวมถึงรัฐบาลอังกฤษด้วย

เชลซี เพิ่งเจอข่าวร้าย คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ พรีเมียร์ลีก ต้องระงับเกมไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน หลังประชุมร่วมกับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และฟุตบอลลีกอังกฤษ แบบเร่งด่วน ทำให้บุคลากรทุกคนในทีม สิงโตน้ำเงิน จะต้องกักตัวตามมาตรการสากล และรอดูว่ามีใครติดเชื้อเพิ่มเติมหรือไม่ เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่มีเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า พบเชื้อ
ดังนั้นการกระทำของ เมาท์ ในครั้งนี้ จึงมีสัญญาณเตือนดังขึ้นจากต้นสังกัด เชลซี ในช่วงเวลาที่ไม่สามารถเรียกนักเตะมาว่ากล่าวตักเตือนได้ เพราะเป็นประเด็นที่นักเตะที่อยู่ในข่ายเฝ้าระวังจะต้องรับผิดชอบต่อสังคม ดีไม่ดีงานนี้อาจกระทบกระเทือนถึงอนาคตในทีมชาติอังกฤษด้วยก็เป็นได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด