:::     :::

กลุ่มเสี่ยงธันเดอร์ตรวจโควิด-19เป็นลบ

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ออกแถลงการณ์เมื่อพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ถึงผลตรวจนักกีฬา-สตาฟฟ์กลุ่มเสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 ที่ทีมจับตรวจนั้น ว่าออกมาเป็นลบ

ทวิตเตอร์บัญชี @okcthunder แจ้งความเคลื่อนไหวในทีมว่าหลังปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านระบาดวิทยา ว่าผู้เล่น-สตาฟฟ์ ที่จำเป็นต้องตรวจโควิด-19 คือกลุ่มซึ่งลงคอร์ทเตรียมแข่งกับ ยูท่าห์ แจซ เมื่อ 11 มี.ค.เท่านั้นก็เพียงพอ ผลปรากฎว่าไม่พบใครติดไวรัสเลย 

กลุ่มเสี่ยงธันเดอร์ตรวจโคโรน่าไวรัส ผลออกมาเป็นลบ

ในแถลงการณ์ยังระบุเพิ่มอีกว่าทีม ธันเดอร์ ไม่ได้เบียดเบียนงานของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขแห่งรัฐ โอกลาโฮม่า แต่อย่างใด แต่เลือกหน่วยงานเอกชนให้มาจัดการแบบเสียค่าใช้จ่ายเอง กันข้อครหา 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ธันเดอร์ มีกำหนดดวล แจซ ณ สังเวียน เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า แต่ถูกยกเลิกเพราะลีกทราบว่า รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์คู่แข่งผลตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นบวก นำมาซึ่งการสั่งระงับแข่งขันของทั้งลีก 1 เดือน 

เวลานี้ลีกเอ็นบีเอยืนยันนักกีฬาติดโคโรน่าไวรัสทั้งสิ้น 7 ราย ได้แก่สีผู้เล่น บรู้กลิน เน็ตส์ นำโดย เควิน ดูแรนท์, รูดี้ โกแบร์ - โดนาวาน มิทเชลล์ ของ ยูท่าห์ แจซ และ คริสเตียน วู้ด เซนเตอร์ ดีทรอยท์ พิสตันส์   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด