:::     :::

เลเกอร์สแจ้ง2ผู้เล่นติดโควิด-19แต่ไม่ใช่เจมส์

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ลอสแอนเจลีส เลเกอร์ส ออกแถลงการณ์ว่าตรวจพบนักกีฬาในสังกัดติดไวรัสโควิด-19 จำนวนสองราย ทั้งนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าคือใคร ตามสิทธิความเป็นส่วนตัว

ทวิตเตอร์บัญชี @Lakers ระบุว่าผลตรวจที่เก็บจากกลุ่มผู้เล่นเสี่ยงทั้งหมด 14 คนไปเมื่อวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) ออกมาแล้วพบว่า 2 จากทั้งหมดเป็นบวก แต่ไม่แสดงอาการ ก็มีคำสั่งให้ทั้งคู่กักตัวเป็นเวลา 14 วัน แล้วปฏิบัติตามคำแนะนำของทีมแพทย์ใกล้ชิด 

ลำดับต่อไปแฟรนไชส์ 'ม่วง-ทอง' จะขีดวงเกณฑ์เหล่าสตาฟฟ์-โค้ช ที่ใกล้ชิด รวมถึงมีการสัมผัสผู้เล่นติดไวรัส เขารับการตรวจโคโรน่าไวรัสต่อไป 

เลเกอร์ส ผู้เล่นติดไวรัส 2 คน

แหล่งข่าวจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' ตัดรายชื่อหนึ่งในผู้เสี่ยงอย่างเซนเตอร์ จาเวล แม็คกี ออกไปเพราะทราบว่าได้ผลเป็นลบ ทั้งที่ซีซั่นก่อนเจ้าตัวมีอาการหอบหืดและปอดบวม 

ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ดกระดูกสันหลังทวีตผ่านบัญชี @KingJames ว่า "ขอให้ทุกคนปลอดภัย และพระผู้เป็นเจ้าประสาทพร" ก็ตีความได้ว่าคงไม่ติดไวรัส 

สถานการณ์แพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส ที่รัฐแคลิฟอร์เนียถือว่ากระจายอย่างรวดเร็วจนผู้ว่าการรัฐ เกวิ่น นิวซัม มีคำสั่งให้ประชากรกว่า 40 ล้านคนห้ามออกจากบ้าน เพราะหากยังทำตัวกันแบบเดิมคาดการณ์ว่าในอีก 8 สัปดาห์ จะมีผู้ติดเชื้อทั้งรัฐฯกว่า 25.5 ล้านคน คิดเป็น 56% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด