:::     :::

เตบาสวางแผนลีกาเริ่มเตะ16พ.ค.สิ้นสุด30มิ.ย.

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา วางแผนให้ฟุตบอลลีกเมืองกระทิงกลับมาฟาดแข้งกันต่อตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้และอาจจะต้องลงเล่นกันทุก 48 ชั่วโมง

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา วางแผนสำหรับการลงเล่นช่วง 11 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมก่อนสิ้นสุดฤดูกาลในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งแต่ละทีมอาจต้องลงเล่นทุก 48 ชั่วโมง ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เตบาส ชี้แจงกับ'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เกี่ยวกับแผนการสำหรับช่วงที่เหลือของฟุตบอลลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้โดยคาดว่าจะกลับมาลงเล่นกันอีกครั้งในวันที่ 16 พฤษภาคมและจะแข่งขันให้เสร็จสิ้นไม่เกินวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งแต่ละทีมอาจต้องลงเล่น 4 เกมในช่วงเวลา 10 วันหรือลงสนามทุกๆ 48 ชั่วโมง โดยประเมินจากช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นจนถึงช่วงสิ้นสุดของประเทศจีนเป็นเกณฑ์ 

ตามแนวคิดคือเกมยุโรปโดยเฉพาะแชมเปี้ยนส์ลีกอาจจะลงเล่นกันในวันเสาร์ แต่ถ้าทีมดังกล่าวมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลลีกก็จะเลื่อนเกมยุโรปไปเตะกันในวันจันทร์ ซึ่งได้รับความเห็นชอบจาก บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งอาจรวมถึง เรอัล มาดริด ขณะเดียวกันการอัดคิวเตะทุก 48 ชั่วโมงก็เป็นไปตามกฎสำหรับการพักผ่อนของนักเตะและแต่ละลีกจะพยายามจะทำให้โปรแกรมของลีกแต่ละประเทศสิ้นสุดก่อนสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายนเพื่อเปิดทางให้สำหรับนัดชิงชนะเลิศของศึกยุโรปทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด