:::     :::

ปธ.นาโปลีท้าทายโควิดเรียกนักเตะซ้อมพุธนี้

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ประกาศเรียกนักเตะ โค้ช และสต๊าฟฟ์ ทุกคนกลับมารายงานตัวซ้อมในวันพุธนี้ แม้ เซเรียอา มีโอกาสสูงที่จะต้องเลื่อนการกลับมาเตะออกไปอีกก็ตาม

เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรของ นาโปลี ประกาศกำหนดการกลับมาฝึกซ้อมที่ คาสเทล โวลตูร์โน่ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันพุธที่ 25 มีนาคม เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเกมวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่จะลงเตะอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ เซเรียอา สั่งระงับเกม รวมถึงทุกระดับชั้นออกไปจนถึงวันที่ 4 เมษายน ตามแนวทางของรัฐบาลอิตาลีที่ปิดประเทศจนถึงวันที่ 3 เมษายน เพื่อกวาดล้างเชื้อโควิด-19 ให้หยุดแพร่ระบาดทั่วทั้งประเทศ แต่ดูเหมือนเวลานี้ยิ่งยากจะหยุดรั้ง และอาจต้องขยับวันกลับมาเตะออกไปเหมือนพรีเมียร์ลีก นั่นคือกลับมาเร็วสุดคือเดือนพฤษภาคม

อย่างไรก็ตาม นาโปลี กลายเป็น 1 ใน 2 สโมสรร่วมกับ ลาซิโอ ที่ประธาน เคลาดิโอ โลติโต้ นัดรวมพลกลับมาซ้อมก่อนเข้าสู่เดือนเมษายน ขณะที่ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส มีความเห็นไม่ลงรอยกับทั้งสองสโมสร เพราะต้องการให้ทุกคนเคารพตามแนวทางของรัฐบาลที่วางเอาไว้

ด้าน ดาเมียโน่ ตอมมาซี่ ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอิตาลี ก็กล่าวเตือนทั้ง นาโปลี กับ ลาซิโอ ด้วยเช่นกัน เพราะมองว่ามีความเสี่ยงสูงมากหากตัดสินใจเรียกนักเตะกลับมาซ้อมภายในเดือนมีนาคม เพราะ โควิด-19 กำลังลุกลามหนักข้อขึ้นทุกที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด