:::     :::

จนได้!ดีบาล่าควงแฟนสาวติดเชื้อโควิด

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
1,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าทั้งตน และแฟนสาวถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งกลายเป็นแข้งม้าลายคนที่ 3 แล้วที่ถูกพบว่าติดเชื้อไวรัส

    "สวัสดีทุกคน ผมเพียงแค่อยากจะแจ้งให้พวกคุณได้ทราบว่าเราได้รับผลการตรวจเชื้อโควิด-19 มาแล้ว และทั้ง โอเรียน่า กับผมก็ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ" หัวหอกอาร์เจนไตน์เขียนผ่านอินสตาแกรม

    "โชคดีที่เรายังมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ขอบคุณสำหรับทุกข้อความ"

    ก่อนหน้านี้ ดีบาล่า เพิ่งจะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หลังจากมีรายงานหลายแหล่งทั้งจากชิลี, อิตาลี และอาร์เจนตินา เปิดเผยเรื่องดังกล่าว

    นี่เป็นโรคที่มีระยะฟักตัว 14 วัน ดังนั้นจึงอาจต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะตรวจพบ และพัฒนาอาการ

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ ดีบาล่า กลายเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส รายที่ 3 ที่ติดเชื้อโควิด-19 ตามหลัง ดานิเอเล่ รูกานี่ และ แบลส มาตุยดี้

    ทั้ง ดีบาล่า และ โอเรียน่า แฟนสาวได้ถูกกักตัวในบ้านของพวกเขาที่ตูริน นับตั้งแต่ รูกานี่ กลายเป็นผู้เล่นรายแรกของเซเรีย อา ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม

    ขณะเดียวกัน ยูเว่ ก็ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า "เปาโล ดีบาล่า ผ่านการตรวจทางการแพทย์แล้ว ซึ่งเผยให้เห็นถึงผลที่เป็นบวกสำหรับเชื้อไวรัสโคโรน่า-โควิด19"

    "เขากักตัวในบ้านด้วยความสมัครใจมาตั้งแต่วันพุธที่ 11 มีนาคม เขาจะถูกตรวจเช็กอย่างต่อเนื่อง เขายังดูดี และไม่ได้มีอาการอะไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด