:::     :::

ริโออวยบิสซาก้าเจ๋งพอยืนเซนเตอร์ได้

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
1,720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาอวยรุ่นน้องอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าสามารถเล่นเซนเตอร์แบ็กให้กับผีแดงได้ เนื่องจากมีสกิลเกมรับที่ยอดเยี่ยม

    แบ็กขวารายนี้ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อแทนที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่จากไป

    วาน-บิสซาก้า กลายเป็นกองหลังที่ใครก็ผ่านยากที่สุดคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก แต่ดาวเตะวัย 22 ก็ยังคงต้องแย่งตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในทีมชาติอังกฤษ

    ต่อข้อซักถามบนอินสตาแกรมต่อ เฟอร์ดินานด์ ว่า วาน-บิสซาก้า จะได้เล่นแบ็กขวาให้ทัพสิงโตหรือไม่ ตำนานแข้งผีแดงตอบว่า เอดับเบิ้ลยูบี สามารถเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กของปราการหลังสามคนได้ แต่ก็ยอมรับว่าแข้งวัย 21 ปีจาก ลิเวอร์พูล ดีกว่าในเรื่องการเล่นกับบอล

    "ถ้าคุณสามารถรวมร่างนักเตะ 2 คนอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เข้าด้วยกัน คุณก็จะได้นักเตะที่ดีที่สุด"

    "อารอน วาน-บิสซาก้า เก่งมากเรื่องการดวลหนึ่งต่อหนึ่ง ผมเห็น สเตอร์ลิง ปะทะเขา สเตอร์ลิง สามารถผ่านได้ทุกคน แต่เขาพบว่ามันยากในการต่อกรกับ วาน-บิสซาก้า"

    "เขาจะประกบติดคุณกับร่างกายของเขา เขาจะวิ่งไปกับคุณ และยังสไลด์คุณได้อีก คุณต้องหนีจากเขา เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็ว"

    "เขาสามารถประกบติดคนอื่นได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เขาสามารถตัวขวาของเซนเตอร์แบ็กสามคนได้ถ้าหากว่าพวกเขาต้องการ ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ฉลาดมาก"

    "การเล่นกับบอลของ เทรนท์ นั้นดีกว่า แต่ เทรนท์ ไม่ได้มีเกมรับแบบดวลหนึ่งต่อหนึ่งที่ดีเท่า วาน-บิสซาก้า ดังนั้นถ้าคุณมีทั้งคู่ คุณก็จะมีเครื่องจักรชั้นยอด"

    "มันก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละเกม ถ้าผมรู้ว่าจะต้องเล่นเกมรับเป็นหลัก และผมก็ต้องการใครสักคนที่หยุดตัวริมเส้น ผมจะเลือก เอดับเบิ้ลยูบี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด