:::     :::

ฟุตซอลไทยลีกขอทุกสโมสรงดฝึกซ้อม-อุ่นเครื่องชั่วคราว

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บริษัท ฟุตซอลไทยลีก จำกัด ส่งหนังสือขอความร่วมมือทุกสโมสร งดการฝึกซ้อม และ อุ่นแข้ง เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่ 24 มี.ค. - 5 เม.ย. ตามคำสั่งกระทรวงสาธารณะสุข ที่จะร่วมมือกันเฝ้าระวัง ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 บริษัท ฟุตซอลไทยลีก จำกัด ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ได้มีหนังสือแจ้งถึงสโมสรฟุตซอล ในการขอความร่วมมืองดการฝึกซ้อม และ แข่งขันกระชับมิตร เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 24 มี.ค.- 5 เม.ย. โดยใจความของหนังสือ มีดังนี้

เรื่อง งดการฝึกซ้อมและการแข่งขันกระชับมิตรเป็นการชั่วคราว

เรียน ประธานสโมสรฟุตซอล

อ้างถึง กระทรวงสาธารณะสุข ที่ สธ.๐๔๐๗/ว ๒๑๔ ลงวันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๓ เรื่องมาตรการและแนวทางดำเนินการเพื่อการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ หรือโรคโควิด ๑๙ (Coronavirus Disease 2019 (COVID-19)) และเพื่อเป็นการควบคุมโรคอย่างทันเวลาและจำกัดการชุมนุมของประชาชนเพื่อไม่ให้การแพร่ระบาดขยายไปในวงกว้างจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรคในสถานที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงสูง ตามมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ที่จะยับยั้งการระบาดของภายในประเทศข้อ ๒.๕ งดกิจกรรมการรวมคนจำนวนมากที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด ๑๙ เช่น การจัดคอนเสิร์ต การจัดงานแสดงสินค้า การจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กิจกรรมทางศาสนา วัฒนธรรม และกีฬา เว้นแต่กิจกรรมที่มีความจำเป็น

ทั้งนี้ บริษัท ฟุตซอลไทยลีก จำกัด ผู้รับผิดชอบในการจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ในนามสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำเป็นต้องเพิ่มมาตรการ ตามประกาศกระทรวงสาธารณะสุข (เอกสารที่ส่งมาด้วย) จึงไคร่ขอความร่วมมืออย่างเคร่งครัดจากสโมสรฟุตซอล งดการฝึกซ้อมและการแข่งขันกระชับมิตรเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ ๒๔ มีนาคม – ๕ เมษายน ๒๕๖๓ เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด ๑๙ ตามประกาศกระทรวงสาธารณะสุข อนึ่งการเปิดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ ๑๘ เมษายน ๒๕๖๓ ยังคงเป็นไปตามกำหนดการเดิมและหากมีการเปลี่ยนแปลง ฝ่ายจัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู

ประธานดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ประจำปี ๒๕๖๓


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด