:::     :::

'ริโอ'ชี้'คูตี้'เหมาะไปไก่มากกว่าผี

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิจารณ์เกมฟุตบอลเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มากกว่าการย้ายมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางชาวบราซิลถูก บาร์เซโลน่า ปล่อยตัวไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน และสัญญาดังกล่าวกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมีรายงานว่า เสือใต้ จะไม่ใช้ออปชั่นในการดึงนักเตะไปร่วมทีมแบบถาวร

โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าบรรดาสโมสรในอังกฤษต่างสนใจดึงตัว 'คูตี้' กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, ไก่เดือยทอง หรือ ปิศาจแดง

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้ผ่านทาง อินสตาแกรม ซึ่งอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเผยว่า สเปอร์ส น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับกองกลางวัย 27 ปี

"เขาเป็นนักเตะที่แสนมหัศจรรย์ที่ ลิเวอร์พูล แต่กลับไม่ได้เป็นแบบนั้นเมื่อเขาจากทีมไป เขามีปัญหาที่ บาร์เซโลน่า  มีปัญหาเรื่องความฟิตและจากนั้นก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมกับการเล่นให้ บาเยิร์น"

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีทักษะสูง การกลับมายังพรีเมียร์ลีกและย้ายมาเล่นให้ทีมที่เหมาะสมจะช่วยรักษาเส้นทางอาชีพของเขา เขาต้องการแบบนั้น"

"เราอาจจะพูดว่าเขาเหมาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาเล่นให้ทีม แต่ตอนนี้เขาจะช่วยยกระดับ สเปอร์ส ใช่ เขาจะทำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ นักเตะอย่าง เคน, เดเล่, ซน ทุกๆคนอยากได้คนป้อนบอลแบบเขา"

"ผมคิดว่าจะเป็นการเสริมทีมที่ดีของ สเปอร์ส เขาอาจจะช่วยยกระดับ อาร์เซน่อล แต่เขาจะเล่นในตำแหน่งไหนล่ะ? เพราะพวกเขามี โอซิล ในทีมแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด