:::     :::

อินซ์เชื่อโกลาหลแน่หากพรีเมียร์ฯยกเลิก

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเผยว่าจะเกิดความโกลาหลในเมืองลิเวอร์พูลแน่นอนหากว่าพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ถูกยกเลิกไป

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศอังกฤษยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่องส่งผลให้เมืองผู้ดียังคงอยู่ในภาวะเสี่ยงและที่ผ่านมาทางรัฐบาลได้ให้ประชาชนอาศัยในที่พักเท่านั้น

นอกจากนี้ ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษและฟุตบอลระดับอื่นๆ ของประเทศก็ได้รับผลกระทบไม่สามารถลงสนามได้ตามปกติจากคำสั่งของรัฐและลีก ซึ่งตามคำสั่งเดิมคือหยุดไปถึงวันที่ 30 เมษายน แต่ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่ทุเลาลงส่งผลให้ช่วงที่ผ่านมามีสื่อรายงานว่าฤดูกาลนี้อาจจะถูกยกเลิกไป

อย่างไรก็ตามนั่นคือแนวคิดของสื่อบางเจ้า โดยตอนนี้ทางพรีเมียร์ลีกกำลังนัดประชุมอีกครั้งในวันศุกร์หน้าถึงการประเมินสถานการณ์ความเป็นไปได้ในฤดูกาลนี้ของศึกฟุตบอลลีกเมืองผู้ดี

กระนั้นทาง อินซ์ ในฐานะอดีตนักลิเวอร์พูลเผยว่าฤดูกาลนี้ต้องหาทางจบให้ได้เพราะไม่เช่นนั้นแฟนบอลของ หงส์แดง อาจจะไม่พอใจและส่งผลให้เกิดความโกลาหลในเมืองได้

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากเพราะคุณไม่สามารถทำให้ทุกๆ คนพอใจได้ คุณสามารถจินตนาการได้หรือไม่ละว่าการรอแชมป์ลีกมา 30 ปี และมันอยู่แค่เอื้อม แต่จากนั้นเขากำลังจะยกเลิกไป?"

"อาจจะมีการเกิดความโกลาหลในลิเวอร์พูล แล้วเราจะทำอย่างไรดีระหว่างการทำให้หนึ่งทีมไม่พอใจเพื่อให้ทีมอื่นๆ มีความสุข หรือมอบมันให้ ลิเวอร์พูล?"

"เราต้องจบฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันจะเป็นพฤษภาคมหรือมิถุนายนก็ตามเพราะคุณกำลังพูดถึงแค่ 9 เกมที่เหลือเท่านั้น ไม่ว่าจะปิดประตูเล่นหรือไม่ นั่นคือการตัดสินใจอย่างหนึ่ง ไม่ใช่แค่เพื่อลิเวอร์พูล แต่มีทางออกสำหรับทุกๆ ทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด