:::     :::

ชีฟส์เตรียมเซ็นหนึ่งปีกับปีกนอก'โรบินสัน'

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 25 ปีถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมดึง เดอมาร์คัส โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 25 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตีทั้งหมด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชีฟส์ จะดึง โรบินสัน กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีทั้งหมด ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดที่ได้รับอนุญาตให้มีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์จากฐานเงินเดือนผู้เล่นประสบการณ์ตามกฎใหม่ของ ซีบีเอ และเงินค่าจ้างของปีกนอกวัย 25 ปีจะถูกนับเพียง 1 ล้านเหรียญสหรัฐตามเพดานเงินเดือนของเจ้าของแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุด 


อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 ลงเล่นปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ สตาร์ท 10 จาก 16 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา รับบอล 32 ครั้ง ระยะ 449 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขารับบอล 3 ครั้ง ระยะ 35 ครั้งในช่วงโพสต์ซีซั่นและลงเล่น 39 สแน็ปเกมบุกในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54

ตลอดอาชีพ 4 ปี โรบินสัน สตาร์ท 23 จาก 64 เกม รับบอล 75 ครั้ง ระยะ 949 หลาและทำ 8 สกอร์ เขาจะกลับมาเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกนอกของ ชีฟส์ ร่วมกับ ทายรีค ฮิลล์, แซมมี่ วัตกิ้นส์ และ เมโคล ฮาร์ดแมน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด