:::     :::

คุมปีกไลออนท์สโชว์แมนยกทรูบิสกี้จะดีขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาริอุส สเลย์ ตัวคุมปีกไลออนท์สทั้งปลอบประโลมและคุยข่ม มิเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ในเวลาเดียวกันหลังอินเตอร์เซ็ป 2 ครั้งในชัยชนะเหนือ แบร์ส 20-10

ดาริอุส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของ ดีทรอยท์ ไลออนท์ส ซึ่งดับห้าว มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมายังโชว์แมนกล่าวชื่นชมว่าทรูบิสกี้จะเรียนรู้และดีขึ้นในอนาคต

ทรูบิสกี้ ทำผลงานดีในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่มาเสียท่าในเกมล่าสุดที่พ่าย ไลออนท์ส 10-20 ด้วยการเสียถึง 3 อินเตอร์เซ็ปต์และเป็นผลงานของตัวคุมปีกมือหนึ่งอย่าง สเลย์ ถึง 2 ครั้ง ส่วนอีกครั้งเป็นการถูกอินเตอร์เซ็ปในเอนด์โซนของ ควอนเดร ดิ๊กก์ส 

'เขากำลังเรียนรู้'สเลย์กล่าวถึงทรูบิสกี้ 'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาจะดีขึ้นและผมเห็นมันในตัวเขา เขามีแรงผลักดันที่จะทำงานต่อไปและเขาเชื่อมั่นในตัวเองและทีม ดังนั้นถ้าทีมยังหนุนหลังเขา เขาจะไม่เป็นไร แต่เขาต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง เขาต้องรู้ว่าจะต้องไม่ขว้างมาที่หมายเลย 23 (เบอร์ของสเลย์) มากเกินไป'

ตัวคุมปีกไลออนท์สยังกล่าวถึงเกมที่ แบร์ส ชนะ เบงกอลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า'สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าพวกเขามีเกมวิ่งที่ยอดเยี่ยมในซินซินเนติ แต่พวกเขาไม่สามารถใช้เกมวิ่งกับเราได้ ดังนั้นเขาจึงต้องขว้างบอล เป้าหมายของเราคือทำให้เขาคิดว่าสามารถเอาชนะเราได้และเรารู้ว่าเขาทำแบบนั้นไม่ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด