:::     :::

ปืนจับตาหวังสอยดาวรุ่งบรอนด์บี้สุดถูก

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จับตามอง อานิส เบน สลิมาเน่ กองกลางดาวรุ่งของ บรอนด์บี้ ทีมในลีกเดนมาร์ก และพร้อมดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

บีที สื่อเดนมาร์ก รายงานว่า อาร์เซน่อล มองเห็นโอกาสในการคว้าตัว เบน สลิมาเน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเชื้อสายตูนิเซีย แบบหั่นราคา เพราะ บรอนด์บี้ กำลังประสบปัญหาทางการเงิน เช่นเดียวกับอีกหลายๆ สโมสรในลีกสูงสุดของเดนมาร์ก จึงมองถึงการขายนักเตะเพื่อความสมดุลหลังจบซีซั่นนี้

เบน สลิมาเน่ เพิ่งก้าวจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ บรอนด์บี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จัดไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 4 เกมซูเปอร์ลีกา สร้างความประทับใจให้กับโค้ชและแฟนบอล เช่นเดียวกับแมวมองของหลายทีมยุโรปที่จับตามองอยู่ หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล

รายงานข่าวระบุว่า ค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 19 ปีอยู่ที่ 4.4 ล้านปอนด์เท่านั้น โดย ฟุตบอล สคานาเลน รายงานว่าเมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่่ผ่านมา มีแมวมองจากสโมสร เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เข้ามาชมเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของ บรอนด์บี้ เพื่อชมฝีเท้าของกองกลางเชื้อสายตูนิเซีย ที่เกิดในเมืองโคเปนเฮเก้น มาแล้ว

สำหรับ เบน สลิมาเน่ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 19 ปีไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เคยรับใช้ทีมชาติเดนมาร์ก ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปีที่แล้ว ก่อนย้ายไปเล่นให้ ตูนิเซีย ชุดยู-20 ตามเชื้อชาติของตัวเองในเวลาต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด