:::     :::

เบงกอลส์ปล่อย'เคิร์คแพทริค'พ้นทีม

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดร เคิร์คแพทริค คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ 8 ปีถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกจากทีม

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศปล่อยตัวคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปี เดร เคิร์คแพทริค ที่เล่นกับทีมเสือลายพาดกลอนนาน 8 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เคิร์คแพทริค อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เขาแกนหลักในเซกันเดรี่ของ เบงกอลส์ ตลอดช่วง 8 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำ 302 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 65 ครั้งและทำ 10 อินเตอร์เซปน์ แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีเล่นเพียง 6 เกมในซีซั่น 2019 ก่อนเจ็บเข่าจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ 


ขณะเดียวกัน เบงกอลส์ กำลังจะเซ็นสัญญากับสองคอร์เนอร์แบ็กทั้ง เทร เวย์นส์ และ แม็คเคนซี่ อเล็กซานเดอร์ จาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมด้วย วอนน์ เบลล์ อดีตเซฟตี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนกระทั่งประกาศปล่อยตัว เคิร์คแพทริค ออกจากทีม ซึ่งช่วยเซฟเงิน 8.29 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นเงินตาย 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'เดร เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเบงกอลส์มาหลายปีและแสดงให้เห็นถึงความหลงใหล, พลังงานและความสามารถในการแข่งขันทั้งในและนอกสนาม' เทย์เลอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมกับทีมและชุมชนของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมาและหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุดข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด