:::     :::

มูเนียซ่าชี้บาร์ซ่าเล่นเหมือนไร้วิญญาณ

วันพฤหัสบดีที่ 02 เมษายน 2563
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก มูเนียซ่า อดีตกองหลังของ บาร์เซโลน่า ชี้ว่าฤดูกาลนี้ต้นสังกัดเก่ามีปัญหาในเรื่องของฟอร์มการเล่น แม้จะนำเป็นจ่าฝูงของตารางลา ลีกา สเปน ในตอนนี้ก็ตาม

"เจ้าบุญทุ่ม" ตกรอบโกปา เดล เรย์ อย่างน่าผิดหวัง แม้จะยังอยู่ในเส้นทางของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผลงานในซีซั่นนี้เหมือนมาตรฐานจะตกลงไปพอสมควร ซึ่งทาง มูเนียซ่า ที่ปัจจุบันไปเล่นกับ อัล-อราบี พูดถึงทีมเก่าว่าเล่นอย่างไร้จิตวิญญาณในซีซั่นนี้ แม้จะได้สตาร์อย่าง อองตวน กรีซมันน์ มาเสริม

"ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นดูแปลกๆ, กับการปลด บัลเบร์เด้, ผู้คนกดดันจากภายนอกถึงเรื่องของการเล่น... มันเหมือนกับทีมที่ไม่มีจิตวิญญาณ" มูเนียซ่า กล่าว

"มันเป็นเรื่องยากที่จะทำในแบบที่ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) หรือ เอ็นรีเก้ ทำ, ที่มีการเล่นเกมรุกมากกว่า, ตอนนี้, กับปัญหาบาดเจ็บทั้ง เดมเบเล่ และ ซัวเรซ, พวกเขาไม่มีทางออกในแดนหน้ามากนัก"

"กรีซมันน์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มระดับสูงอย่างที่คาดหวังและ เมสซี่ ก็เป็นตัวของตัวเองมากไปหน่อย, ข่าวดีคือ อันซู ฟาตี, เป็นผู้เล่นที่ปราศจากความกลัว"

"ปัญหาของฟุตบอลมันค่อนข้างซับซ้อนจากการลงทุนในเรื่องค่าเหนื่อยซึ่งมันสำคัญที่สุดของสโมสร และเป็นเรื่องปกติที่จะต้องใช้เวลากันสักหน่อย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด