:::     :::

ดอร์เซ็ตต์กระหายเล่นร่วมกับวิลสัน

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ดอร์เซ็ตต์ อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นับวันรอลงเล่นกับ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ฟิลิป ดอร์เซ็ตต์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีที่เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ นับวันรอการลงเล่นร่วมกับ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีที่เขายกย่องว่าเป็นหนึ่งในจอมทัพดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอร์เซ็ตต์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เล่นอาชีพ 2 ปีแรกกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนถูกเทรดแลก เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ในปี 2017 จนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ซีฮอร์คส์ เข้ามาเป็นกลุ่มปีกนอกร่วมกับ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ และ ดีเค เม็ตคาล์ฟ 


'โดยส่วนตัวผมเชื่อว่าเขาเป็นคนขว้างบอลลึกดีสุดของเอ็นเอฟแอล' ดอร์เซ็ตต์ กล่าวถึง วิลสัน ในการให้สัมภาษณ์ที่ 950 เคเจอาร์ 'คุณสามารถเห็นมันสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่ากับ ดีเค และ ไทเลอร์ ผมจะได้รับประโยชน์จากเกมขว้างของเอ็นเอฟแอล มันเป็นอิสระ ดังนั้นผมดูเกมแล้วและคุณสามารถมองเห็นมัน' 

ดอร์เซ็ตต์ ไม่ได้มีสถิติดีนักในการเล่นกับ เพเทรียตส์ ตลอด 3 ฤดูกาล แต่เขายืนยันว่ามันเป็นบทเรียนที่มีค่าเกี่ยวกับวิธีที่จะเป็นปีกนอกที่ดีขึ้นพร้อมยืนยันว่าเขาไม่มีทีเด็ดเฉพาะการเผ่าตัวคุมปีกคู่แข่งด้วยสปีดความเร็ว 4.3 แต่ยังมีความแน่นอนและอายุเพียง 27 ปีเท่านั้น


'ชัดเจนว่าผมชอบวิ่งเส้นทางลึก ผมชอบการรับบอล แต่ผมสามารถวิ่งตามเส้นทางทั้งด้านในและด้านนอก นั่นเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ใน นิว อิงแลนด์ คุณต้องมีความยืดหยุ่น ผมไม่ต้องการเอาใส่ในกล่องที่มีลักษณะเหมือน'โอ้, เขาแค่อยู่ด้านนอกและวิ่งตรงขึ้นไป' ไม่, ผมไม่สามารถวิ่งสลับแบบลอนผม, ตัดออกนอกหรือย้อนกลับหลัง ผมสามารถใช้เส้นทางวิ่งเหล่านั้น ผมไม่อาจทนรอที่จะออกไปที่นั่นและทำมันให้เห็น'

ก่อนจะกล่าวถึง วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีว่า 'เขาเป็นนักมายากล ผมรู้สึกเหมือน ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่าเขาได้รับเครดิตมากเท่าที่เขาสมควรได้รับ เขาเป็นยอดควอร์เตอร์แบ็ก เขาสามารถขว้างบอลได้ทุกครั้งและมันเป็นพรที่ผมได้เล่นกับเขา ผมแทบรอไม่ไหวที่จะไปที่นั่นและทำงานกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด