:::     :::

ยูฟ่าสะกิดลีกยุโรปอย่าเพิ่งตัดจบตอนนี้

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน 2563
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปได้เตือนไปยังชาติสมาชิกว่าอย่าเพิ่งตัดจบฤดูกาลฟุตบอลในตอนนี้ เพราะทีมงานกำลังมองไปถึงการหาวิธีและแนวทางเพื่อให้ลีกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

ทวีปยุโรปกำลังโดนการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เล่นงาน ส่งผลให้ลีกส่วนใหญ่หยุดลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีกำหนดกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาลีกสูงสุดของเบลเยียมเพิ่งประกาศจบฤดูกาลด้วยการยกแชมป์ให้ คลับ บรูช ซึ่งทาง ยูฟา ได้ออกมาเตือนชาติสมาชิกและสโมสรว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจแบบนั้น เพราะทาง ยูฟ่า กำลังมองหาวิธีการเพื่อให้ลีกกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากแม้ว่าจะอยู่ในภาวะที่ยุ่งเหยิงเช่นนี้ แต่การแพร่ระบาดไม่สามารถขัดขวางการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องในสนามของพวกเรา"

"ในฐานะผู้นำในกีฬาของพวกเรา นี่คือสิ่งที่เราต้องทำให้แน่ใจ จนไปถึงความเป็นไปได้สุดท้าย และ แผนการในตอนนี้, แนวทางปฏิบัติ และ ข้อบังคับในการแก้ปัญหาที่พร้อมใช้งาน"

"เรามั่นใจว่าฟุตบอลสามารถกลับมาลงสนามในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ ด้วยปัจจัยที่มีการสั่งการจากเจ้าหน้ารัฐ และเชื่อว่าการตัดสินใจยกเลิกหรือละทิ้งการแข่งขันในประเทศในตอนนี้ หรือก่อนกำหนดเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด