:::     :::

โอเล่รำลึกเกมสอยสี่ประตูใส่ฟอเรสต์ปี99'

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รำลึกวันที่ตัวเองรัว 4 ประตูใส่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเอาชนะ 8-1 เมื่อปี 1999

ย้อนกลับไปเมื่อกว่า 20 ปีที่แล้ว ในปีที่ทีมคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" มาครอง ในเกมที่ไปเยือน ฟอเรสต์ กุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ลงสนามเป็นตัวสำรองในขณะที่ทีมนำ 4-1 แต่ลงไปรัว 4 ประตูช่วยทีมถล่มเจ้าบ้าน 8-1 ซึ่งเจ้าตัวหวนย้อนกลับไปเมื่อเหตุการณ์วันนั้น

"เรามีทีมที่น่าทึ่ง, สปิริตที่ยอดเยี่ยมและทีมที่มีความกระหายอย่างไม่น่าเชื่อ" โซลชา กล่าว "แน่นอน, ด้วยคุณภาพของผู้เล่น (ที่เรามี), นักเตะที่มีศักยภาพบางคนต้องนั่งข้างสนามเป็นแค่ตัวสำรอง"

"ผมจำได้ว่า จิม ไรอัน บอกผมตอนกำลังจะลงสนามว่า 'เรานำอยู่ 4-1 ดังนั้นไม่จำเป็นต้องลงไปทำอะไรโง่ๆหรือบ้าบอ, แค่เก็บบอลเอาไว้' และนั่นเป็นคำพูดที่ฉลาด"

"อันที่จริงแล้ว, ผู้จัดการทีมพูดกับเราเสมอว่าลงไปและแสดงตัวตนของตัวเอง, สนุกกับมัน, เรานำอยู่ 4-1 และคงเอาชนะในเกมได้แน่, สำหรับคู่แข่ง, สกอร์ 4-1 นั้นใกล้พอสำหรับพวกเขาที่จะลุย"

"ผมรู้ว่ามันจะมีพื้นที่สำหรับที่จะสอดเข้าไป, ทุกครั้งที่ผมอยู่ในสนาม ผมต้องการที่จะแสดงให้ผู้จัดการเห็นว่าผมควรได้โอกาสลงเล่นมากกว่านี้"

                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด