:::     :::

เหลือเพียง3ทีมเรือ,บาร์ซ่า,หมียังไร้พ่ายซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
3,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด กลายเป็น 3 ทีมสุดท้ายของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่ยังทำผลงานเหนียวแน่น ไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้หลังอินเตอร์ มิลาน หัวทิ่มเสียสถิติเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"งูใหญ่" ที่เป็นจ่าฝูงก่อนหน้านี้ พลิกล็อกพ่ายคาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ 1-3 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้แพ้เกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาล และหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

แต่อีก 3 ทีมที่ยืดสถิติไร้พ่ายของตัวเองออกไปได้คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกที่นัดล่าสุดไล่อัด สเปอร์ส 4-1 เมื่อวันเสาร์ พร้อมจ่าฝูง 11 คะแนนด้วยผลงานชนะ 17 และเสมอ 1 

ส่วนในเวทีลา ลีกา สเปน บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ยังเหนียวแน่นต่อไป โดยบาร์ซ่าเปิดคัมป์ นูไล่ทุบ ลา กอรุนญ่า 4-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ตราหมี ก็เบียดชนะ อลาเบส 1-0 เมื่อวันเสาร์

ส่งผลให้ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปตอนนี้มีเพียง แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด เป็น 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ 

อนึ่ง อีกหนึ่งทีมดังที่เพิ่งพ่ายในลีกสัปดาห์ล่าสุดคือ เซลติก ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ ที่เสียท่าพ่ายต่อ ฮาร์ทส์ 0-4 และโดนหยุดผลงานไม่แพ้ใครเกมในประเทศเอาไว้ที่ 69 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด