:::     :::

สื่อเชื่อ'มาร์คคาเน่น'ยังอยู่ในแผนบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลารี่ มาร์คคาเน่น เซนเตอร์วัย 22 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากการมาของหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนใหม่

เลารี่ มาร์คคาเน่น เซนเตอร์ส่วนสูง 7 ฟุต วัย 22 ปีเป็นอีกหนึ่งทรัพย์สินที่มีค่าของ ชิคาโก้ บูลล์ส เช่นเดียวกับการ์ดรุคกี้ โคบี้ ไวท์ ซึ่งหากไม่มีการปรับเปลี่ยนทีมแบบล้างบางคาดว่า มาร์คคาเน่น ยังคงอยู่ในแผนของทีมกระทิงเปลี่ยวต่อไป ตามรายงานจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก โจ คาวลี่ย์ ผู้สื่อข่าวของ'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'ระบุว่า ไวท์ เป็นผู้เล่นที่มีค่าสำหรับ บูลล์ส เช่นเดียวกับ มาร์คคาเน่น เซนเตอร์สูง 7 ฟุตที่สามารถเคลื่อนไหวได้ดีและส่องระยะ 3 คะแนนแม่นยำจึงเป็นผู้เล่นที่หายากและมีคุณค่าสำหรับแฟรนไชส์ ทว่าช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานี้เขาถูกมองว่าฟอร์มถดถอยในทีมบุกของเฮดโค้ช จิม บอยเล่น แต่ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่เกิดขึ้นใน'ยูไนเต็ด เซนเตอร์' คาดว่า มาร์คคาเน่น จะอยู่กับทีมต่อไป


บูลล์ส กำลังมองหาผู้บริหารคนใหม่เข้ามาดูแลทีมเพื่อพลิกฟื้นแฟรนไชส์โดยคาดว่าจะมีผู้บริหารฝีมือเยี่ยมหลายคนจะได้รับสัมภาษณ์งานและถ้าหากมีการตั้งผู้บริหารคนใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งเฮดโค้ชของ บอยเล่น ว่าจะอยู่ทำงานต่อไปหรือหาเฮดโค้ชคนใหม่ รวมถึงขุมกำลังของทีมกระทิงเปลี่ยว

ชิคาโก้ บูลล์ส ยังคงควบคุมสิทธิ์ของ มาร์คคาเน่น ที่เล่นอาชีพซีซั่นที่ 3 เขามีคุณสมบัติทางเทคนิคสำหรับการขยายสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปไดและมีแนวโน้มว่าเซนเตอร์วัย 22 จะอยู่กับทีมอีกหนึ่งปีก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ หรือหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนใหม่คิดว่าเขาสามารถเทรด มาร์คคาเน่น เพื่อหาผู้เล่นที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด