:::     :::

เมินไทยลีก "จัน" ไปมาเลย์ย้ายซบปาหัง

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
3,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังจากเป็นข่าวพัวพันกับทีมในไทยลีกอยู่พักใหญ่ ล่าสุด จัน วัฒนากา กองหน้าสตาร์เขมร ตัดสินใจย้ายซบ ปาหัง เอฟซี ในเอ็มลีก มาเลเซีย แล้ว

จัน วัฒนากา ศูนย์หน้าดาวดังของทีมชาติกัมพูชา หมดสัญญายืมตัวจาก ฟูจิเอดะ เอ็มวาย ทีมในศึกเจ3ของญี่ปุ่น กลับไปอยู่กับต้นสังกัดเดิมที่บ้านเกิดอย่าง บึงเกต อังกอร์ และมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอยากมาค้าแข้งในไทยลีก โดยมีหลายทีมให้ความสนใจซุปตาร์เขมรรายนี้

ทว่าล่าสุดดาวเตะวัย 23 ปีตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมปาหัง เอฟซี ในเอ็มลีกของมาเลเซียเรียบร้อยแล้ว โดยรายงานข่าวจากประเทศกัมพูชาเปิดเผยเป็นการขายขาดมิใช่การยืมตัว และ จัน จะได้ัรับค่าเหนื่อยจาก ปาหัง สูงถึง 15,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณเกือบๆ 5 แสนบาทต่อเดือนเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าสูงกว่าทีมที่เคยตกเป็นข่าวอย่าง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ตามรายงานระบุว่าจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ จัน ไม่เกิน 250,000 ต่อเดือนเท่านั้น

โดยการย้ายทีมของ จัน วัฒนากา ไปลีกมาเลเซีย ถือเป็นนักเตะเขมรรายที่ 3 แล้ว หลังจาก เอ็มลีก เตรียมเปิดโควตาอาเซียนเป็นปีแรกเช่นเดียวกับไทยลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ เธียร์รี่ บิน จันทา อดีตกองกลางกระบี่ เอฟซี ก็ย้ายไปร่วมทีม ตรังกานู เอฟซี ขณะที่ เขียว ซกเพ็ง กองหน้าอีกรายก็ย้าไปเล่นให้ พีเคเอ็นพี เอฟซี เรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด