:::     :::

โซลชามั่นใจผีไม่กระทบการเงิน-เสริมทัพได้ตามเป้า

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นในสถานะทางการเงินของสโมสรในช่วงวิกฤติโควิด-19 ว่าจะสามารถเสริมทัพได้อย่างที่ต้องการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยว่าเป็นสโมสรที่เสียรายได้มากที่สุดในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก จากวิกฤติโควิด-19 ที่ทำให้เกมฟุตบอลเกือบทุกลีกทั่วโลกต้องถูกระงับ ขณะที่ลีกสูงสุดของอังกฤษถูกห้ามทำการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนเป็นอย่างน้อย

โซลชา ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ แกรี่ เนวิลล์ และ เจฟฟ์ ชรีฟส์ สองทีมงานของ สกายสปอร์ตว่า "ฟุตบอลกำลังจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ มันสำคัญมากที่เราต้องพร้อมเมื่อถึงเวลานั้น"

"เราต้องการให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด และแน่นอนว่าตอนนี้เป็นโอกาสที่จะได้ใช้เวลามากขึ้น คุณพูดคุยกับนักเตะ หารือถึงแผนการต่างๆ เราได้ประเมินสิ่งที่เราต้องการ แน่นอนกับสต๊าฟฟ์โค้ช เราได้ดูเกม วิเคราะห์เกม และพูดคุยกันผ่านวีดีโอคอล"

"เรื่องตลาดซื้อขาย ใครจะรู้ว่าตลาดซื้อขายมีปฏิกริยาอย่างไรจากเหตุการณ์นี้ ใครจะรู้ว่าสโมสรไหนต้องการขายนักเตะ อาจมีสถานการณ์ที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ และผมรู้ว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราคือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีฐานะทางการเงินที่ดีมาก"

"ผมแน่ใจว่าเราจะสามารถจัดการได้ (กับตลาดซื้อขายหนนี้) เมื่อเรากลับสู่สภาวะปกติแล้ว เราจะสามารถทำธุรกิจได้อย่างที่เราต้องการ" โซลชา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด