:::     :::

แรชฟอร์ดเผยไม่ง่ายกว่าจะตกลงตั้งกองทุนแข้งพรีเมียร์ฯ

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่กว่าจะจัดตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ในอังกฤษ เพราะต้องผ่านการหารือมากมาย

ประเทศอังกฤษกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักหลังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ประชาชนต้องถูกจำกัดบริเวณ และทางศึกพรีเมียร์ลีกต้องหยุดลงสนามตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาบรรดานักเตะชื่อดังของลีกผู้ดี อาทิ แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมไปถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงภาพแถลงการณ์ที่ใช้ชื่อว่า #PlayersTogether ซึ่งมีเป้าหมายในการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือบรรดาทีมแพทย์ในอังกฤษ

"สำหรับพวกเรา พวกเราต้องการในทิศทางที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ การนำเงินไปใช้ให้ถูกทางเป็นเรื่องที่สำคัญ มันใช้เวลามาก มีการพูดคุยกันหลายครั้งระหว่างบรรดานักเตะ เราได้ทำการตัดสินใจนั่นคือทางที่ดีที่สุด สโมสรได้สนับสนุนดังนั้นทุกๆ คนมีความสุข"กองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"มีสาเหตุมากมาย สำหรับผมแล้ว เมื่อคุณพยายาช่วยเหลือแต่คุณไม่ได้ช่วยในทิศทางที่ดีที่สุด มันอาจจะสะท้อนกลับมาได้ เราต้องการเวลาในการตัดสินใจ ซึ่งเราทำและขอขอบคุณที่เราทำสิ่งที่ถูกต้อง"

"มันยากจริงๆ เราอยากช่วยตั้งแต่ต้น แต่การมาถึงจุดนี้มันยากมาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มีส่วนสำคัญอย่างมากในการส่งต่อข้อมูล ให้เราได้ออกความเห็นและรายงานกลับไปยังเจ้าหน้าที่"

"นั่นคือทิศทางที่ดีที่สุดในการทำเรื่องนี้ ในส่วนของความรับผิดชอบกับตนเองและกำลังทำเรื่องดีเพื่อช่วยเหลือ แต่มันไม่ง่ายเลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด