:::     :::

'เฟอร์กี้'ตัวแทนผีซึ้งบุคลากรNHSสู้โควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนสโมสรยกย่องความเสียสละของทีมแพทย์, พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของระบบดูแลสุขภาพแห่งชาติ (เอ็นเอชเอส) ที่เป็นแนวหน้าสู้วิกฤติโคโรน่าไวรัส ทั้งนี้ปีศาจแดงจะหาเวชภัณฑ์จำเป็นมาหนุน

มิสเตอร์เฟอร์กูสัน คือผจก.ทีมที่ประสบความสำเร็จมากสุดตลอดกาลในสหราชอาณาจักร เคยได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยฉุกเฉินของ'เอ็นเอชเอส' เมื่อสองปีก่อนเพราะเลือดคั่งในสมอง ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน กระทั่งกลับมาแข่งแรงอีกครั้ง 

มาวันนี้วิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาดทั่วโลก เฉพาะที่สหราชอาณาจักรติดเชื้อสะสม 60,733 ราย และเสียชีวิตกว่า 7,097 คน ไปแล้ว โดยบุคลากร'เอ็นเอชเอส' ก็สู้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ยอดคนอย่าง 'เฟอร์กี้' จึงต้องออกมาส่งกำลังใจให้ ขณะที่ทีม 'ปีศาจแดง' ก็รับปากจัดหาเวชภัณฑ์จำเป็นอย่างหน้ากากN95, กระจกใสกันฝอยละออง, เสื้อกราวน์ด หรือชุดตรวจหาไวรัส มาสนับสนุนการทำงานของ'เอ็นเอชเอส'แห่งนครแมนเชสเตอร์ใหญ่

เฟอร์กี้ตัวแทนสโมสรกล่าวขอบคุณ'เอ็นเอชเอส'


"ปลาบปลื้มที่ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่ของระบบดูแลสุขภาพแห่งชาติของเราแล้ว - อย่างประสบการณ์ที่เจอกับตัวเองเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเขารักษาชีวิตผมไว้" หนึ่งในคำพูดของ เฟอร์กูสัน

"กระทั่งมาถึงโรคระบาดในหนนี้พวกเขาก็ปฏิบัติงานอย่างไร้ที่ติ แล้วผมก็อดภูมิใจไม่ได้ที่สโมสร และพลเมืองแห่งสหราชอาณาจักรพร้อมรวบรวมความช่วยเหลือคนละไม้คนละมือ" 

ยูไนเต็ด คือสโมสรแรกของพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ผู้เล่นหักค่าจ้าง 1 สัปดาห์ของพวกเขามูลค่า 30% บริจาคแก่ 'เอ็นเอชเอส' แห่งนครแมนเชสเตอร์ใหญ่ เมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นเงิน 3.5 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด