:::     :::

เมล์เผยเลวี่หวังนำเงินค่าตัว'เคน'มาจุนเจือสโมสร

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
1,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษระบุว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมปล่อย แฮร์รี่ เคน ออกไปเพื่อนำเงินมาจุนเจือสโมสร

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ไก่เดือยทอง ตั้งค่าตัวของกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ไปไว้สูงถึง 200 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดทาง เดลี่ เมล์ ออกมาวิเคราะห์สาเหตุที่สโมสรดังของลอนดอนพร้อมปล่อย เคน ออกมาแม้ว่านักเตะจะเป็นแกนหลักของสโมสรในช่วงหลายปีหลัง

ตามรายงานเผยว่า ไก่เดือยทอง กำลังเจอปัญหาทางการเงินอย่างหนักหลังจากศึกพรีเมียร์ลีกถูกสั่งหยุดลงสนามตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และส่งผลให้สโมสรต้องเลิกจ้างพนักงานหลายอัตรา

ก่อนหน้านี้สโมสรเพิ่งกู้เงินมาสร้างสนามแห่งใหม่ที่มีมูลค่ากว่า 1 พันล้านปอนด์ โดยพวกเขายังคงเป็นหนี้ก้อนโตกว่า 637 ล้านปอนด์ รวมไปถีงเงินอีก 83 ล้านปอนด์ที่มาจากการซื้อนักเตะร่วมทีม

โดยในรายงานเผยว่าหลังจาก เคน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตของตนเองทำให้ เลวี่ ไม่พอใจอย่างมาก และมีโอกาสที่สโมสรจะปล่อยนักเตะออกไปเพื่อหาเงินมาจุนเจือสโมสร อย่างไรก็ตามเงินจำนวน 200 ล้านปอนด์ที่ ไก่เดือยทอง ตั้งไว้ถือว่าแพงอย่างมากและเป็นจำนวนที่จะทำลายสถิติค่าตัวของ เนย์มาร์ ในจำนวน 198 ล้านปอนด์ โดยทาง สเปอร์ส ยังคงได้เปรียบในการเจรจาเพราะพวกเขาถือสัญญานักเตะไว้จนถึงปี 2024

ทั้งนี้สโมสรที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับกองหน้าวัย 26 ปีหนีไม่พ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกโยงอีกครั้ง รวมไปถึง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด