:::     :::

เดอลิกท์ปัดโยงผีชี้อยากได้ดีฐานะยูเว่

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ดับเทียนข่าวลือที่ว่าตัวเขาหมดความสุขในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม นั้นไม่เป็นความจริงเลย โดยยังรู้สึกตื่นตาตื่นใจเหมือนเด็กเข้าไปในร้านขายลูกอมเมื่อทีมแวดล้อมไปด้วยดาวเตะระดับตำนาน

เดอ ลิกท์ ผลงานซีซั่นแรกฐานะ 'ม้าลาย' ขึ้นๆลงๆ จนถูกตั้งฉายาจากชาวโซเชียล มีเดีย ล้อเลียนไปกับกองหลังสุดเหวอทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า - ดัตช์ ฟิล โจนส์ - 

ซึ่งเพราะรูปแบบการเล่นบนเวทีเซเรีย อา ซึ่งเน้นแท็คติคเเป็นพิเศษนี่เองทำให้เซนเตอร์ฮาล์ฟดัตช์อาจไม่เหมาะ จึงเกิดกระแสโยงให้สลับสีเสื้อสู่ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวปฏิเสธเองว่ามีความสุขดีที่ตูริน "เมื่อครั้งแรกที่ก้าวมาเหยียบศูนย์ฝึก คอนตินาสซ่า รู้สึกเหมือนว่าตัวเองคือเด็กน้อยที่หลงมาในร้านขายลูกกวาด" เดอ ลิกท์ ให้สัมภาษณ์กับ 'ฟุ้ต ทรัค' 


เดอ ลิกท์ แก้ข้าวลือ

"ทีมนั้นมีโคตรแข้งแห่งยุคอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 21 ปี ยังได้โอกาสแก้ข่าวเรื่องย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายังตูรินเพราะคำชวนของ 'ซีอาร์ 7' ระหว่างเตะนามทีมชาติฮอลแลนด์ ดวล โปรตุเกส รายการ เนชั่นส์ ลีก ว่าไม่จริงแต่อย่างใด 

"ไม่จริงเลย ผมไม่ได้เลือก ยูเวนตุส เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หว่านล้อม นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ตัวผมเลือกมาเล่นยังเมืองตูริน ประเทศอิตาลี"

"ตัวเองมีเวลาเยอะมากเพื่อเลือกสโมสรซึ่งต้องการร่วมงาน เหตุที่เลือก ยูเว่ เพราะเป็นชอยส์ดีที่สุด" 

"พวกเขาบอกว่าชอบผมเพราะรู้ว่าจะรับมือกับความกดดันได้ ถูกใจไปทุกเรื่องที่ผมทำสมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์ ส่วนตัวก็มีความสุขการใช้ชีวิต ณ ตูริน" 

สอดคล้องกับความเห็นของ เคเย่ โมเลนาร์ พ่อตาอดีตนักฟุตบอลที่บอกว่า เดอ ลิกท์ กับ แอนเนกี้ ลูกสาวของเขา แฮปปี้กับชีวิตคู่ในแดนรองเท้าบู้ท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด