:::     :::

แพ็คเกอร์ส, ชาร์จเจอร์สนัดพบควอร์เตอร์แบ็ก'เฮิร์ตส์'

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส สองทีมเอ็นเอฟแอลเตรียมนัดพบ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ โอคลาโฮม่า ก่อนการดราฟท์ปีนี้

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กำลังเดินหน้าหาควอร์เตอร์แบ็กกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา ล่าสุดทั้งสองทีมกำลังนัดพบกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีของ โอคลาโฮม่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพ็คเกอร์ส กับ ชาร์จเจอร์ส เตรียมนัดพบกับ เฮิร์ตส์ วัย 21 ปีของ โอคลาโฮม่า แม้จะไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็กระดับหัวแถวของดราฟท์คลาสปีนี้ก็ตาม แต่ความสามารถในการคุมคามแนวป้องกันคู่แข่งของเขายังเป็นที่สนใจของหลายทีมในเอ็นเอฟแอล 


แดเนียล เจเรไมห์ นักวิเคราะห์ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คยก เฮิร์ตส์ อยู่อันดับ 50 จากการจัดอันดับของเขา ตลอดช่วง 3 ซีซั่นกับ โอคลาโฮม่า ขว้าง 9,477 หลา คอมพลีต 65.1 เปอร์เซ็นต์ ทำ 80 ทัชดาวน์และเสีย 20 อินเตอร์เซปน์ เฮิร์ตส์ ยังถือบอลวิ่งอีก 3,274 หลาและทำมากกว่า 43 คะแนน 

แพ็คเกอร์ส กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กเพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยมี เฮิร์ตส์ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีมีทักษะดีและอ่านเกมป้องกันเก่ง เขายังสามารถมาเรียนรู้จาก ร็อดเจอร์ส เพื่อเพิ่มศักยภาพของตนเองอีกด้วย

ส่วน ชาร์จเจอร์ส อาจไม่ใช่สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 เลือกควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจากพวกเขายังสามารถรอได้หลังยืนยันว่า ทายร็อด เทย์เลอร์ จะเป็นตัวจริงในซีซั่น 2020 แต่ ชาร์จเจอร์ส มีเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในการดราฟท์รอบ 2 หรือ 3 ได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด