:::     :::

โอคุงตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับแพนเธอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ โอคุง อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

รัสเซลล์ โอคุง แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 31 ปี ยืนยันว่าเขาตั้งเป้าประสบความสำเร็จร่วมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังเทรดมาจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงต้นเดือนมีนาคม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมทำให้มันชัดเจนจริงๆ ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพียงเพื่อสร้างใหม่' โอคุง เปิดเผย 'ผมมาที่นี่เพื่อชนะและผมอยู่ที่นี่ตอนนี้เพื่อชนะ'


โอคุง อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 ถูกเทรดมาจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แลกกับ ทราย เทอร์เนอร์ การ์ดดีกรี'โพร โบวล์' 5 สมัย วัย 26 ปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงในรอสเตอร์ของ แพนเธอร์ส ช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการปล่อยตัว ควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน, ปีกใน เกร็ก โอลเซ่น รวมถึงการรีไทร์ของไลน์แบ็กเกอร์ ลุค คีกลี่ย์ พร้อมการมาของ ควอร์เตอร์แบ็ก เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ และปีกนอก ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน

'ผมคิดว่าถ้ามีอะไรที่ถูกนำเข้ามาจะทำให้เราดีขึ้น เป็นทีมที่มีความสามารถมากขึ้น' แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีเปิดเผย ก่อนจะกล่าวถึง คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ รันนิ่งแบ็กตัวเก่งของ แพนเธอร์ส ที่เพิ่งทำข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐว่า 'ช่างเป็นพรสวรรค์ เป็นพรสวรรค์อย่างแท้จริง เขาเป็นคนสร้างเพลย์ทั่วทุกพื้นที่ของสนาม'


'ผมได้ยินมาว่าเขาชอบ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน ดังนั้นผมจึงหวังว่าจะได้ของขวัญวันคริสต์มาสดีๆจากเขา'

'ผมตื่นเต้น ผมแทบจะทนรอไม่ไหวที่จะเห็นสิ่งที่เรากำลังจะทำในปีนี้ เมื่อใดก็ตามที่เริ่มต้น ผมคิดว่าพวกเขาตัดสินใจเยี่ยมที่ดึงผมมาและผมก็มีความสุขกับที่ที่ผมอยู่' โอคุง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด