:::     :::

ไจแอนท์สพร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ4

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แบะท่าพร้อมเจรจาสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 สำหรับแฟรนไชส์ที่สนใจดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินพร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้นเนื่องจากพวกเขามีเพียง 2 สิทธิ์เลือกผู้เล่นจาก 95 อันดับแรก ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นสิ่งที่ผมจะให้ความบันเทิงอย่างจริงจังมาก' เก็ตเทิ่ลแมน เปิดเผย ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นจะเป็นการเทรดดาวน์ครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทั่วไปวัย 69 ปี นับตั้งแต่ทำงานตำแหน่งดังกล่าวกับทีมยักษ์น้ำเงินในปี 2018

'เราจะนั่งลงที่นั่นกับสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 มันกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ผมจะโทรออกไปและใครก็ตามที่ต้องการเลื่อนขึ้นมา ผมจะพูดว่า'ฟังนะ เราไม่มีเวลามากนัก เราจะไม่ทำเล่นๆ ผมต้องการรับข้อตกลงพิเศษก่อนที่จะถึงเวลา นั่นจะเป็นสิ่งดีที่สุด'


ไจแอนท์ส กำลังมองหาผู้เล่นชั้นนำของตำแหน่ง'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล' ระหว่างกระบวนการก่อนการดราฟท์และมีการพูดคุยผ่านเฟซไทม์กับ ทริสแทน เวิร์ฟส์ ของ ไอโอว่า, เมกี้ เบ็คตัน ของ หลุยส์วิลล์, แอนดรูว์ โธมัส ของ จอร์เจีย และ เจดริค วิลล์ส ของ แอลาบาม่า แต่การเทรดดาวน์จากอันดับ 4 ลงต่ำกว่าท็อป 10 ยังทำให้ทีมยักษ์น้ำเงินอยู่ในสถานะที่สามารถเลือกแท็คเกิ้ลระดับท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้ 

'มีผู้เล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลตลอดดราฟท์นี้และเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากที่นั่น' เก็ตเทิ่ลแมน กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของ ไจแอนท์ส 'เรายังมีเวลาอีกราวหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นเราจะเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด