:::     :::

'เรือ-ปืน-สิงห์'เปิดศึกแย่งตัวซาฮา

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
2,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวสนคว้า วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ แต่เชื่อว่าจะไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เหตุต้นสังกัดนักเตะไม่อยากเสียแข้งสำคัญไปในช่วงกลางซีซั่น ขณะที่ทีมกำลังลุ้นหนีตกชั้นในเวลานี้

วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ พลาดการลงสนามให้กับทีมปราสาทเรือนแก้วในช่วงต้นฤดูกาล หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่เจ้าตัวก็กลับลงมาช่วยทีมได้แล้วในตอนนี้ และก็มีส่วนช่วยให้ทีมไม่แพ้ในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน

มิรร์เรอร์รายงานว่า สโมรสรแมรเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และ อาร์เซนอล นั้นต้องการที่จะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทีม โดยทาง ซิตี้ นั้นตั้งใจที่จะนำผู้เล่นที่มีความสามารถเข้ามาสู่ทีม และเป็ป กวาดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้นั้นต้องการที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม

ด้าน อาร์เซนอล นั้นกำลังมองตัวแทนที่จะเข้ามาทดแทนหากต้องเสีย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของทีมออกจากทีม หลังจากเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับที่ออกไป

ในขณะที่อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีมสิงห์บลูส์ พลาดการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติ ไอวอรี่โคสต์รายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็คาดกันว่า กุนซือชาวอิตาเลี่ยนจะกลับมาสนใจในตัวอดีตปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากตลาดซื้อขายนักเตะเดือนหน้าเปิดขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด