:::     :::

ชุควูเอเซ่ยันไม่แฟร์หากยกแชมป์ให้บาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ปีกดาวรุ่ง บียาร์เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่เห็นด้วยหากตัดจบซีซั่นนี้พร้อมยกแชมป์ให้ บาร์เซโลน่า

ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ปีกทีมชาติไนจีเรียของ บียาร์เรอัล แสดงความเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมหากตัดสินยกแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ให้ บาร์เซโลน่า กรณีที่ไม่สามารถกลับมาแข่งขันกันจนจบฤดูกาลเนื่องจากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานจาก'ซูเปร์ เดปอร์เต้'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า นำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงทิ้งอันดับ 2 เรอัล มาดริด 2 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 11 นัด ก่อนการแข่งขันจะถูกระงับแบบไม่มีกำหนดหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' และอาจมีการพิจารณาให้ยึดอันดับในตาราง ณ ปัจจุบันโดยยกแชมป์ ลา ลีกา ให้ทีมอาซูลกราน่าหากไม่สามารถกลับมาแข่งขันกันจนจบซีซั่น แต่ปีกบียาร์เรอัลมองว่าการตัดสินใจดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม

'ทุกคนต่างต้องการลงเล่น ผมคิดว่าลีกยังคงเปิดอยู่ มันจะไม่ยุติธรรมที่จะยกแชมป์ให้ บาร์เซโลน่า มันมีช่องว่างเพียง 2 แต้มระหว่างพวกเขากับ เรอัล มาดริด' ปีกวัย 20 ปีกล่าว

'บียาร์เรอัล (อันดับ 8) คาดหวังว่าจะทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หรือ ยูโรปาลีก ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่ดีสำหรับเราและคนอื่นๆ'

'ส่วนทีมที่อยู่ในเวทีเซกุนด้ายังต้องการกลับสู่ลีกา ถ้าคุณยุติลีกตอนนี้โดยไม่มีทีมใดเลื่อนชั้นและไม่มีทีมใดตกชั้น มันไม่ดีแน่ ฟุตบอลลีกจะต้องได้ข้อสรุป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})