:::     :::

สื่อเผยแท็ก'เพรสค็อตต์'สูงกว่า31ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะติดอยู่ 1 ใน 10 ของผู้เล่นที่รับค่าจ้างต่อปีมากสุดของเอ็นเอฟแอลหากลงนามภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ดัลลาส คาวบอยส์ อย่างเป็นทางการ

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ จะก้าวขึ้นมาอยู่ใน 10 อันดับแรกของผู้เล่นที่รับค่าจ้างต่อปีแพงสุดของเอ็นเอฟแอล ถ้าหากจอมทัพวัย 26 ปีเซ็นสัญญา'แฟรนไชส์ แท็ก'จะมีโอกาสรับค่าจ้างปีเดียวสูงถึง 31.409 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าสัญญา'แฟรนไชส์แท็ก'ของ เพรสค็อตต์ ถูกคำนวณใหม่ตามฐานเงินเดือนควอร์เตอร์แบ็ก 5 อันดับแรกแล้วคิดค่าเฉลี่ยออกมาเป็นเงินค่าจ้างถึง 31.409 ล้านเหรียญสหรัฐ จากตัวเลขเดิมที่คาดว่าจะได้เงิน 26.824 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงขึ้นราว 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ


นั่นหมายความว่าค่าจ้างของ เพรสค็อตต์ หลังการเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'จะมากกว่า แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่รับเงินปีละ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงสุดอันดับ 7 ของเอ็นเอฟแอล แต่ยังน้อยกว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่รับค่าจ้างปีละ 32 ล้านเหรียญสหรัฐ 

สำหรับค่าจ้างจำนวน 31 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีนั้นเป็นจำนวนที่ใกล้เคียงกับตัวเลขที่ เพรสค็อตต์ มองหาระหว่างการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาว ก่อนที่ คาวบอยส์ จะถูกบังคับให้ปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา 


มันเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆคาวบอยส์และมันอาจเพิ่มโอกาสของ เพรสค็อตต์ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวหรือยอมรับความเสี่ยงในการเล่นอีกหนึ่งฤดูกาลภายใต้แท็ก ซึ่งทั้งสองแนวทางจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีรับทรัพย์ 31 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด