:::     :::

แอมพาดูเผยมีหลายความรู้สึกกับการถูกไลป์ซิกยืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
1,833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีธาน แอมพาดู กองหลังที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมตัวมาจาก เชลซี เผยว่าตนเองมีหลากหลายความรู้สึกกับการย้ายไปเล่นในเยอรมัน

กองหลังทีมชาติเวลส์ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่เขากลับมีโอกาสลงสนามไปเพียง 7 เกมเท่านั้น ซึ่งแนวรับรายนี้เผยว่าตนเองมีทั้งอารมณ์ที่ไม่พอใจ แต่บางมุมก็พอใจกับการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เช่นกัน

"ในตอนนั้นมีความรู้สึกที่ไม่พอใจอย่างมาก อย่างไรก็ตามผมได้เรียนรู้อย่างมากในการก้าวผ่านความไม่พอใจเหล่านั้น ซึ่งจะช่วยเหลือผมในช่วงต่อไปของอาชีพ ผมไม่ได้ลงสนามเท่าที่ผมต้องการ แต่ในเกมที่ผมลงสนาม ผมคิดว่าผมทำได้ดี นั่นทำให้ผมมีความมั่นใจ แต่ผมได้เรียนรู้หลายๆ สิ่ง"

"ถ้าให้พูดตรงๆ มันไม่ได้ดีอย่างที่ผมหวังไว้ ไม่ใช่ที่ผมต้องการทั้งหมด แต่ผมหวังว่าตนเองพัฒนาด้านเทคนิคและแท็คติก ตอนนี้ผมลงเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมอีกคน ดังนั้นผมได้เรียนนี้รูปแบบของฟุตบอลอีกแบบหนึ่ง และวิธีคิดของผู้จัดการทีมอีกคนที่มีแนวคิดด้านฟุตบอลว่าควรเล่นแบบไหน"

"แน่นอนว่าผมอยากอยู่ที่ เชลซี แต่ฤดูกาลนี้มันเป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับผมและผมภักดีกับเรื่องนั้น ผมไม่เสียใจที่ย้ายมาที่นี่และได้ประสบการณ์แบบนี้"

สำหรับ แอมพาดู เซ็นสัญญากับ เชลซี เมื่อปี 2017 ก่อนจะมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปทั้งหมด 12 เกม โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญาไปจนถึงปี 2023



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด