:::     :::

เดวิสขาสั่นเจอร็อบเบนตัวจริงวันแรก

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟงโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายพุ่งแรงของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจว่าตอนมาซ้อมร่วมกับนักเตะชุดใหญ่ของทีมครั้งแรกเหมือนแบกภูเขาทั้งลูกขึ้นหลังเพราะทั้งตื่นเต้นและกดดัน โดยเฉพาะเมื่อเผชิญหน้า อาร์เยน ร็อบเบน ยอดแข้งคนโปรด

เดวิส คือนักเตะแคนาเดี้ยนวัยเพียง 19 ปี ย้ายจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ เมื่อ ม.ค.2019 ทว่าด้วยศักยภาพเปี่ยมล้นจึงเบียดขึ้นตัวจริงในฤดูกาลนี้ แถมถูกขยายสัญญาจน มิ.ย.2025 

ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ แกรี่ ลิเนเกอร์ ผ่านทวิตเตอร์ 'ยูเอ็นเอชซีอาร์' ว่าตื่นเต้นมากตอนเจอ ร็อบเบน นักเตะในดวงใจ 

"ความรู้สึก 2 อย่างประเดประดังทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว บอกตัวเองว่าเราต้องพิสูจน์คุณค่าว่าสามารถเล่นระดับสูงของ บาเยิร์น ได้"  เดวิส เปิดปาก 

เดวิส เด็กเสือใต้หัวใจสิงห์บลูส์

"ก็เคยเห็นพวกพี่ๆเขาแค่จากจอโทรทัศน์ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก กระทั่งมาอยู่ตรงนี้มองจะๆผ่านตาตัวเอง, ซ้อมกับพวกเขา เล่นร่วมกับพวกเขา" 

"จำได้เลยตอนนั้นกระด้างเป็นท่อนไม้เมื่อพี่ อาร์เยน ร็อบเบน มาแนะนำตัวเองกับผม แทบไม่อยากเชื่อ ไม่คิดว่าจะได้เจอตัวเป็นๆระยะเผาขน" 

ส่วนเหตุผลที่ชอบ ร็อบเบน เพราะคุณพ่อเป็นแฟนบอล เชลซี แล้วแข้งดัตช์ก็เล่นที่ เดอะ บริดจ์ มาก่อน 

"พ่อผมคลั่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เอามากๆ แกเปิดเกมของ เชลซี ดูเสมอตั้งแต่เรายังเด็กก็ซึมซับมาอันที่จริงมีทีมเจ๋งๆเพียบบนโลกลูกหนังแต่ก็ผ่านหูผ่านตาไป คงเพราะอิทธิพลบิดาทำให้เราฝากตัวเป็นสาวก 'สิงห์บลูส์' " 

ดาวเตะส่วนสัด 5 ฟุต-11 นิ้ว เกิดที่ค่ายอพยพ ประเทศกานา กระทั่งได้สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติช่วยเหลือให้ได้ตั้งรกรากยังแคนาดา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด