:::     :::

แรมส์ดราฟท์'เอเคอร์ส'ตัวแทนเกอร์ลี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็ก ฟลอริด้า สเตท ถูก แอลเอ แรมส์ ดราฟท์เข้าทีมคนแรกของปีนี้อันดับ 52 เพื่อเป็นตัวแทนของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์

แอลเอ แรมส์ ใช้สิทธิ์ดราฟท์ครั้งแรกของปี 2020 ด้วยการเลือก แคม เอเคอร์ส ตัววิ่ง ฟลอริด้า สเตท อันดับ 52 เพื่อเป็นตัวแทนของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รันนิ่งแบ็กวัย 20 ปี ถือบอลวิ่ง 231 ครั้ง ระยะ 1,144 หลา เฉลี่ยถือบอลลุยภาคพื้นดินครั้งละ 5.0 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ นอกจากนี้ยังรับบอล 30 ครั้ง ระยะ 225 หลาและทำ 4 สกอร์ เขามี 2 ซีซั่น (2017 กับ 2019) ที่ถือบอลวิ่งมากกว่า 1,000 หลากับ ฟลอริด้า สเตท 


เอเคอร์ส เป็นตัววิ่งแข็งแกร่งมีพละกำลังมหาศาล วิ่งทะลุทะลวงไปตามพื้นที่ว่างได้ดีและยังมีความสามารถในการวิ่งตัดเข้าช่องอย่างรวดเร็วอีกด้วย ด้วยรูปร่าง 5 ฟุต 10 นิ้ว น้ำหนัก 217 ปอนด์ จึงไม่หวั่นเกรงในการปะทะกับแนวป้องกันของคู่แข่ง แต่เขายังต้องปรับปรุงการรับบอลและยังเคยมีปัญหาบาดเจ็บในการเล่นระดับมหาวิทยาลัยด้วย

ตามรายงานระบุว่า เอเคอร์ส มีความสามารถพอจะเติบโตในระบบของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ เขามีโอกาสต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับ ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 และ มัลคอล์ม บราวน์ ซึ่งคาดว่ารันนิ่งแบ็กทั้ง 3 คน จะมีบทบาทกับทีมบุกของ แม็คเวย์ ในซีซั่น 2020


แรมส์ ยังเลือก แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกจาก ฟลอริด้า อันดับ 57 เพื่อเป็นตัวแทนของ แบรนดิ้น คุ้กส์ ที่พวกเขาเทรดไปอยู่กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง เจฟเฟอร์สัน มีจุดแข็งที่มีเส้นทางวิ่งมีความแม่นยำสูง ซึ่งน่าจะช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับระบบของแม็คเวย์อย่างรวดเร็วเช่นกัน 

นอกจากนี้ แรมส์ ยังเลือก เทอร์เรลล์ ลูอิส ไลน์แบ็กเกอร์จาก แอลาบาม่า อันดับ 84 ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่หายไปของ คอรี่ ลิตเทิลตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด